Tsplus cho iOS 12.40.2 Giải pháp ảo hóa máy tính và các ứng dụng

Tải về

3 (1) JWTS Miễn phí 10

Làm việc trên đám mây, mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào bạn muốn. Với ứng dụng mobile Tsplus for iOS, các ứng dụng Windows của bạn có sẵn ngay trên điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad ở mọi nơi trong thời gian thực, chỉ bằng cách kết nối WiFi hoặc Internet.

TSplus ảo hóa các ứng dụng trên máy tính và cho bạn truy cập bằng thiết bị di động ở mọi lúc, mọi nơi

TSplus cách mạng hóa việc quản lý dữ liệu, trao đổi thông tin và hợp tác giữa tất cả các Application Servers (máy chủ ứng dụng) trên toàn thế giới. Với ứng dụng này, bạn sẽ làm việc trên đám mây dù ở bất kỳ đâu, bất cứ khi nào. Dữ liệu kinh doanh hay mọi ứng dụng đều luôn có sẵn ở mọi nơi, trong thời gian thực.

Cho dù bạn làm việc hoàn toàn trên đám mây, trong trung tâm dữ liệu bảo mật hay quyết định kết nối với hệ thống TSplus riêng, ứng dụng TSplus mobile vẫn đại diện cho một sự thay đổi mô hình trong việc quản lý dữ liệu kinh doanh của bạn.

Ứng dụng này có thể xây dựng mọi số lượng kết nối đồng thời đến các máy chủ và trang web khác nhau. Chỉ với một cú chạm, bạn sẽ được kết nối với server ở New York; hoặc bắt đầu CRM của mình ở Los Angeles. Từ smartphone đến tablet hay máy trạm workstation – tất cả thiết bị cuối đều cho phép sử dụng chức năng không giới hạn cho cùng kiểu hoạt động.

Bạn có thể tiếp tục làm việc trên smartphone sau khi rời công sở
Bạn có thể tiếp tục làm việc trên smartphone sau khi rời công sở

Với ứng dụng TSplus, thiết bị của bạn sẵn sàng để sử dụng chỉ trong vòng vài phút. Cho dù trên máy tính hay thiết bị di động, ứng dụng như một cổng cho mỗi hệ thống TSplus. Với mỗi lần click hoặc chạm vào nút, bạn được kết nối với máy chủ TSplus nơi mình có thể sử dụng các chương trình được cung cấp, chẳng hạn như QuickBooks, SAP hay Office trong thời gian thực, ở bất cứ đâu.

Khi rời khỏi cơ quan, người dùng vẫn có thể tiếp tục làm việc liền mạch ngay từ thiết bị di động của mình.

Hầu hết người dùng hiện nay đều sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng cho mục đích cá nhân hay công việc. Ứng dụng di động TSplus cho bạn thấy rằng, điện thoại di động không chỉ giới hạn ở việc gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email hay lướt Facebook giải trí. Nó còn là cửa ngõ để bạn truy cập từ xa không giới hạn vào tất cả dữ liệu bên trong và bên ngoài cơ sở dữ liệu của công ty, giúp bạn đưa ra quyết định quan trọng dù ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào. Vì thời gian là yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp, nên ứng dụng TSplus trở thành đối tác thành công của bạn!

TSplus mang đến giải pháp mới trong việc quản lý dữ liệu, trao đổi thông tin và hợp tác giữa tất cả các Application Servers
TSplus mang đến giải pháp mới trong việc quản lý dữ liệu, trao đổi thông tin và hợp tác giữa tất cả các Application Servers

TSplus di động cho bạn làm việc mọi lúc mọi nơi, dù ở cơ quan, ở nhà hay đang trên đường. Ứng dụng này đảm bảo người dùng có kết nối an toàn với dữ liệu thông qua máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Không có bất kỳ đường vòng nào! Bạn làm việc trong cùng một môi trường người dùng, với cùng chức năng phần mềm đầy đủ như khi làm trên máy tính ở nơi làm việc. Đối với thiết bị di động, phần mềm sẽ tự động điều chỉnh các thao tác chạm, phù hợp với kích thước màn hình nhỏ.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Tsplus

  • Tsplus cho iOS là giải pháp ảo hóa máy tính và các ứng dụng, cho phép mọi người có thể truy cập dữ liệu ở bất kỳ đâu.
  • Truy cập và điều khiển máy tính từ xa.
  • Chạy cả trên giao thức http và https.
  • Không cần RDS Cal.
  • Cho phép nhiều user cùng remote vào server.

Tính năng mới

  • Hỗ trợ thư mục ở các ứng dụng.
  • Cài đặt mới để ẩn biểu tượng edit/delete trên trang chính.
  • Những yếu tố kỹ thuật được cập nhật.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.40.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,2 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tsplus

Liên quan, thay thế