Tsuki Adventure 2 cho iOS 1.0.7 Game phiêu lưu trong thế giới động vật yên bình

Tải về

3 (1) HyperBeard Miễn phí 10

Tsuki Adventure 2 là phần tiếp theo của trò chơi phiêu lưu cùng chú thỏ đáng yêu nổi tiếng Tsuki Adventure. Trong phần mới này, người chơi có thể theo dõi hành trình của Tsuki qua những khu rừng mê hoặc của thế giới dễ thương, khám phá các khu rừng tươi tốt và tìm hiểu vô số điều kỳ diệu ẩn giấu trên đường đi.

Tsuki Adventure 2 cho bạn phiêu lưu trong thế giới dễ thương và gặp gỡ những người bạn mới
Tsuki Adventure 2 cho bạn phiêu lưu trong thế giới dễ thương và gặp gỡ những người bạn mới

Người chơi Tsuki Adventure 2 sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình mới từ những khu rừng Nhật Bản, khung cảnh nông thôn của Làng Nấm và đến những nơi chưa từng được biết đến.

Đắm mình trong vẻ đẹp thanh bình của thế giới thỏ Tsuki, ban đầu được lấy cảm hứng từ sự quyến rũ yên bình của Nhật Bản và giờ đây có vô số khung cảnh từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn cũng sẽ xây dựng lên được những mối quan hệ ấm áp với các sinh vật đáng yêu như hươu cao cổ Chi và chú rùa mê trà Moca. Hãy để câu chuyện của Tsuki diễn ra theo những cách bất ngờ nhất khi bạn phiêu lưu đến các quốc gia khác nhau.

Hơn thế nữa, thế giới sống động, nhộn nhịp này vẫn tiếp tục diễn ra ngay trong túi bạn, ngay cả khi bạn không có mặt trong game.

Di chuyển đến những vùng đất mới
Di chuyển đến những vùng đất mới

Câu chuyện trong game Tsuki Adventure

Tsuki Adventure 2 sẽ tiếp tục câu chuyện ở phần đầu tiên. Tuski là một chú thỏ đã chán ghét công việc văn phòng, khó chịu với đồng nghiệp. Đúng lúc đó, Tuski nhận được lá thư từ ông nội, trong đó ông đề cập đến ngôi nhà trên cây và trang trại cà rốt nhỏ. Đó là nhà của bạn - ngôi nhà trên cây cổ thụ, trong làng nấm.

Sau đó, Tsuki quyết định từ chức và lên tàu hỏa đi chuyển đến nơi ở mới. Ở đó bạn đã gặp Mari, người sẽ hướng dẫn bạn, thu hoạch cà rốt, mua vật phẩm từ cửa hàng của Yari,... Nhìn chung, đây là một game hay với đồ họa đẹp, cốt truyện cuốn hút. Dù nhịp độ trò chơi không nhanh nhưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi bạn khám phá những địa điểm mới với đầy hoạt động thú vị.

Tải game Tsuki Adventure 2 cho iOS

Một trong những tính năng chính của Tsuki Adventure II là người chơi có thể tạo ra ngôi nhà ấm cúng của riêng mình. Ngôi nhà này có thể được nâng cấp đẹp hơn bằng rất nhiều đồ nội thất và đồ trang trí đáng yêu. Thêm nữa, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ vô số người bạn động vật dễ thương, từ những con thú cưng tinh nghịch đến khôn ngoan và khám phá những mối quan hệ ấm áp với chúng.

Trong game Tsuki Adventure 2, người chơi cũng có cơ hội đặt chân đến một thiên đường có kích thước bỏ túi, nơi bạn được đắm chìm trong vẻ đẹp thanh bình của thế giới Tsuki và thư giãn trên bãi biển đầy cát, đi dạo nhàn nhã qua rừng tre, cảm nhận làn gió khi bay trên chiếc máy bay 2 tầng cánh và tìm thấy niềm vui trong những điều cực kỳ giản đơn ở vương quốc mê hoặc của Tsuki.

Nhiều khung cảnh tuyệt đẹp
Nhiều khung cảnh tuyệt đẹp

Nhìn chung, Tsuki Adventure 2 là một trò chơi phiêu lưu yên bình hấp dẫn, mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm niềm vui của tình bạn, tình yêu và sự hỗ trợ trong một thế giới tử tế hơn. Tại đây có những người bạn động vật dễ thương, các bí ẩn ly kỳ và lựa chọn thỏa mãn đang chờ đợi bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 399,8 MB
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế