Tsuki Adventure cho iOS 1.1.5 Game phiêu lưu khám phá cuộc sống yên bình

Tải về

5 (1) HyperBeard Miễn phí 89

Tsuki Adventure cho iOS là game phiêu lưu vô cùng thú vị, giúp bạn quên đi những mệt mỏi ngày thường khi khám phá cuộc sống yên bình tại vùng nông thôn với chú thỏ Tsuki.

Game phiêu lưu khám phá cuộc sống yên bình Trang trí ngôi nhà của Tsuki với nhiều đồ vật khác nhau Thu thập các trang nhật ký ấm áp

Tsuki Adventure cho iOS sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm bình yên và thư thái giống với tựa game Hungry Hearts Diner hay Showa Candy Shop 2 cho iOS. Game mở đầu với cảnh chú thỏ Tsuki đang mải miết làm việc trong sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố bận rộn. Anh ấy cảm giác cô đơn và căng thẳng. Nhưng một ngày nọ, một lá thư tay đã làm thay đổi cuộc sống của Tsuki. Lá thư được gửi đến từ ông nội của Tsuki - người đã qua đời được một thời gian. Người ông để lại cho Tsuki nông trại cà rốt ở làng Mushroom mộc mạc. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bắt đầu một cuộc sống mới.

Tại miền làng quê yên bình, tránh xa mọi sự ồn ào và căng thẳng của cuộc sống trước đây, Tsuki cảm thấy trân trọng những điều đơn giản nhất. Dù là đi câu cá với bạn cáo Yori, đọc sách cùng hươu cao cổ Chi hay thưởng thức những tô mì ramen ngon lành được nấu bởi người bạn tốt - gấu trúc Bobo…, mọi khoảnh khắc đều là vô giá.

Trong Tsuki Adventure cho iOS, bạn sẽ cùng với chú thỏ bắt đầu cuộc hành trình đi tới miền nông thôn yên bình, khám phám ngôi làng, đi tàu hỏa, kết bạn với những người dân thân thiện và bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị. Tsuki Adventure iOS mang đến một câu chuyện tuyệt vời và thông điệp khuyến khích người chơi hãy tìm kiếm những điều giản dị trong cuộc sống khiến họ cảm thấy hạnh phúc.

Mua nhiều thứ thú vị từ bạn cáo Yori Khám phá ngôi làng Mushroom mộc mạc Trải nghiệm câu chuyện bình yên trong Tsuki Adventure

Mỗi lần chơi game, bạn có một cơ hội để mở khóa trang nhật ký mới, nơi Tsuki sẽ chia sẻ mọi sự kiện diễn ra trong một ngày của mình. Đôi lúc, bạn sẽ thấy anh ấy đã thưởng thức một tách trà xanh cà rốt khi bạn đi vắng hay ngắm sao băng trên bầu trời ban đêm. Bạn sẽ cảm thấy mình cần quay lại game để xem Tsuki đã làm gì và những ký ức mà anh ấy đã tạo nên.

Mua các vật phẩm từ chú cáo Yori sẽ mang đến cho bạn điều gì đó để làm với đống cà rốt mà bạn đã thu hoạch trong nông trại (đó chính là đơn vị tiền tệ trong game). Đó chính là những item bạn cần có để hoàn thành bộ sưu tập của mình. Mỗi item bạn mua sẽ được sử dụng ngẫu nhiên bởi Tsuki và sẽ xuất hiện trong ngôi nhà của anh ấy như vật trang trí. Chẳng hạn như, nếu người chơi mua cần câu, Tsuki sẽ đi câu cá tại ao nước. Với một chiếc bè, Tsuki sẽ trải nghiệm một ngày lênh đênh trên mặt nước.

Bạn hãy quay trở lại game mỗi ngày để khám phá những điều thú vị mới và tìm hiểu xem Tsuki đã làm gì với những vật phẩm mà bạn mua được trong game. Tsuki Adventure iOS có lẽ không phải là tựa game dành cho tất cả mọi người, nhưng đối với những ai yêu thích sự đơn giản, thu thập đồ vật, gặp gỡ các nhân vật dễ thương và khoảng thời gian bình yên, ấm ấp thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 348,9 MB
  • Lượt xem: 2.159
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tsuki Adventure

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm