Jungle Doctor cho Android 1.3 Game bác sĩ vườn thú cho trẻ em

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 08 Dung lượng: 94 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Jungle Doctor là một trò chơi mô phỏng thú vị dành cho trẻ em, nơi bé trở thành một bác sĩ thú y tại vườn thú. Hãy bắt bắt đầu công việc chăm sóc các động vật ngay bây giờ!

Bé trở thành một bác sĩ thú y, cứu các động vật trong rừng bằng cách tham gia game Jungle Doctor
Bé trở thành một bác sĩ thú y, cứu các động vật trong rừng bằng cách tham gia game Jungle Doctor

Trong game Jungle Doctor, các con vật trong rừng đang tạo ra một mớ hỗn độn, rắc rối. Khỉ nghịch ngợm ở đâu nhỉ? Ôi anh ta bị rơi xuống nước rồi. Vậy còn những con vật khác thì sao? Thật xui xẻo, ngựa vằn bị thương, con sư tử mạnh mẽ nhưng lại gặp vấn đề răng miệng. Và bạn biết không, họa vô đơn chí, chú voi dễ thương, sóc hoạt bát và nhiều động vật khác cũng đang gặp những vấn đề tồi tệ.

Rất nhiều động vật đang gặp nguy hiểm, hành động thôi nào!
Rất nhiều động vật đang gặp nguy hiểm, hành động thôi nào!

Trong vai một bác sĩ thú y, bạn không thể ngồi yên khi các động vật đang rất cần sự giúp đỡ. Với lòng yêu thương động vật và kỹ năng y tế của mình, bạn chính là vị cứu tinh mà chúng đang cần nhất. Hãy thắt dây an toàn và đi vào rừng thôi nào!

Cách chơi game Jungle Doctor

Bạn sẽ mở game và bắt đầu chuyến đi của mình bằng ô tô. Con khỉ rơi xuống nước, đầu tiên hãy dùng dây kéo anh ấy lên bờ, sau đó điều trị bằng các dụng cụ y tế. Thật tuyệt, khỉ đã bình phục lại rồi này! Cậu ấy rất cảm kích và tặng bạn một huy chương.

Rất nhiều điều thú vị bạn sẽ gặp trong chuyến phiêu lưu
Rất nhiều điều thú vị bạn sẽ gặp trong chuyến phiêu lưu

Hãy kiểm tra icon huy chương ở góc bên phải. Nếu thấy rương báu, hãy chạm để mở xem bên trong có gì. Nếu đó là đồ trang trí khu từng, bạn có thể đổi chúng bằng các huy chương của mình.

Rất nhiều động vật khác trong Jungle Doctor đang gặp nguy hiểm, chỉ cần bạn nắm chặt tay lái và tiếp tục hành trình. Nhưng mọi thứ không hề trơn tru, Bạn có thể gặp cây cầu bị sập, xe hỏng, cháy rừng, không thể dựng lều, thậm chí cả những con vật đói bụng cản đường.

Dùng huy chương để đổi lấy những vật phẩm làm đẹp cho khu rừng
Dùng huy chương để đổi lấy những vật phẩm làm đẹp cho khu rừng

Ngoài ra, bạn đừng quên cô trợ lý đáng yêu đồng hành cùng mình trong hành trình này. Cô ấy luôn muốn trở nên tuyệt vời hơn. Hãy vào khu cắm trại để mặc đồ cho cô ấy. Chờ đã, hãy nhìn sang trái, bạn sẽ thấy các thành tích. Mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được một thành tích.

Bác sĩ nhỏ, bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt đầu cứu khu rừng thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Jungle Doctor

Liên quan, thay thế