Turbo Live Game Người que qua đường cực vui nhộn

Tải về

5 (1) Duck Reaction Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Turbo Live là party game vui nhộn dành cho cộng đồng Twitch, nơi bạn phải sống sót trong một thế giới mà người lái xe không tuân theo bất kỳ quy tắc nào. Mục tiêu của trò chơi rất đơn giản: hướng dẫn một nhóm người đi bộ ngốc nghếch và vụng về vượt qua tình trạng kẹt xe mà không để họ bị xe cán.

Turbo Live là party game cực vui nhộn
Turbo Live là party game cực vui nhộn

Tính năng chính của game Turbo Live

Vô số chế độ chơi đa dạng

Trong game hành động vui nhộn Turbo Live, mục tiêu là nghiền nát hoặc cứu người đi bộ. Nghe có vẻ như không quá phức tạp. Nhưng các chế độ của game sẽ mang đến một bước ngoặt, một thử thách và thậm chí có thể đảo ngược trải nghiệm của bạn!

Hãy tưởng tượng chơi bóng đá đường phố giữa lúc kẹt xe Tìm cách ghi bàn trong khi tránh bị đâm là điều không dễ dàng! Tất nhiên, game thủ sẽ có quyền truy cập vào một số chế độ chơi khác nhau (sinh tồn, bóng đá,...) và nhiều chế độ khác sẽ sớm ra mắt (người sói, thây ma,...).

Hướng dẫn một nhóm người đi bộ qua đường mà không bị xe cán
Hướng dẫn một nhóm người đi bộ qua đường mà không bị xe cán

Chấp nhận sự hỗn loạn

Các streamer Twitch có thể tưởng tượng việc trao toàn quyền kiểm soát cho cộng đồng của mình không? Thông qua trò chuyện, người xem có thể sử dụng hàng loạt câu lệnh để chơi, phản ứng, giúp đỡ, phá hoại, troll và hỗ trợ bạn nếu họ tử tế.

Hơn thế nữa, nhà phát triển cũng đã lên kế hoạch cho các sự kiện ngẫu nhiên, kết hợp với cơ chế vật lý không thể đoán trước để gây bất ngờ cho người chơi và tạo ra những tình huống hoàn toàn vô lý! Nhưng đừng lo lắng! Bạn có thể truy cập vào phần cài đặt của Turbo Live game để tùy chỉnh cách chơi và đảm bảo mọi thứ diễn ra theo cách mình muốn.

Người xem có thể sử dụng hàng loạt câu lệnh để chơi, giúp đỡ, phá hoại, troll,...
Người xem có thể sử dụng hàng loạt câu lệnh để chơi, giúp đỡ, phá hoại, troll,...

Đơn giản và dễ tiếp cận

Bạn đã bao giờ thử chơi với cộng đồng của mình nhưng bỏ cuộc vì phải giải thích luật chơi hàng triệu lần chưa? Hãy quên đi điều đó với Turbo Live! Trò chơi này được thiết kế để bất kỳ ai cũng có thể tham gia chơi giữa chừng mà không cần giải thích.

Luật chơi và lệnh chơi sẽ luôn hiển thị trên màn hình để mọi thứ trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người. Và hơn thế nữa, nhà phát triển đã lập trình một bot Twitch để đưa ra mẹo cho người xem mà không làm lộn xộn cuộc trò chuyện.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Turbo Live Twitch

Liên quan, thay thế