Cách nhận thưởng Twitch Drops cho The Finals

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về việc tham gia phiên bản Open Beta của The Finals, vậy thì hãy xem người khác chơi và kiếm được ba phần thưởng hấp dẫn trên Twitch nhé!

Xem người khác chơi The FInals để kiếm được Twitch Drops trong game nhé
Xem người khác chơi The FInals để kiếm được Twitch Drops trong game nhé

The Finals Twitch Drops là gì?

Twitch Drop chắc chắn là cách dễ dàng nhất để kiếm được một số chiến lợi phẩm hấp dẫn để thể hiện trong các trò chơi yêu thích của bạn và hiện tại khi The Finals đã có mặt dưới dạng phiên bản beta mở, những phần Twitch Drop đầu tiên đã có sẵn cho trò chơi FPS sắp ra mắt này!

Có rất nhiều thời gian để bạn vừa tự chơi vừa nhận được 16 phần thưởng lớn trong phiên bản Beta của The Finals, đồng thời xem các mẹo của người khác. Trong đó việc xem người khác còn mang đến cho bạn nhiều quà tặng hơn nữa dưới dạng phần thưởng Twitch Drops của The Finals. Sau đó, tất cả các phần thưởng sẽ có sẵn cho bạn trong trò chơi khi ngày phát hành The Finals đầy đủ sắp đến.

Charm vũ khó Ospuze Ropers
Charm vũ khó Ospuze Ropers

Cách nhận được The Finals Twitch Drops

Các Twitch Drops cho The Finals sẽ diễn ra trực tiếp từ ngày 26/10 đến ngày 5/11/2023, giống như giai đoạn Open Beta. Bạn chỉ cần đăng nhập vào Twitch và liên kết tài khoản của bạn với The Finals, đồng thời theo dõi những người phát trực tiếp The Finals đang tham gia.

Trong thời gian này, bạn phải xem các kênh tham gia trong khoảng thời gian yêu cầu (được trình bày chi tiết bên dưới). Sau đó, bạn có thể nhận các vật phẩm của mình từ Twitch Inventory, và chúng sẽ có sẵn trong trò chơi khi trò chơi đầy đủ ra mắt.

Sticker Ospuze Ten-Gallon và skin vũ khí Ospuze Recycled
Sticker Ospuze Ten-Gallon và skin vũ khí Ospuze Recycled

Tất cả các Twitch Drops hiện tại của The Finals

Hiện tại có ba phần thưởng Twitch Drop để bạn chọn bằng cách xem các streamer chiến đấu trong The Finals. Không giống như phần thưởng Open Beta vàng, những vật phẩm này có chủ đề cao bồi. Theo Twitch.tv, ba Twitch Drops hiện tại của The Finals và yêu cầu để nhận được chúng là:

  • Sticker Ospuze Ten-Gallon - xem trong 30 phút.
  • Skin vũ khí Ospuze Recycled - xem trong 2 tiếng.
  • Charm Ospuze Ropers - xem trong 4 tiếng.
Để liên kết tài khoản Twitch của bạn với The Finals, bạn phải có tài khoản Embark
Để liên kết tài khoản Twitch của bạn với The Finals, bạn phải có tài khoản Embark

Cách liên kết tài khoản Twitch với The Finals

Để liên kết tài khoản Twitch của bạn với The Finals, bạn phải tạo hoặc đăng nhập vào tài khoản Embark mà bạn chơi The Finals. Chuyển đến tab nền tảng được kết nối ở phía bên trái và liên kết tài khoản Twitch của bạn.

Lưu ý rằng bước này bao gồm xác minh email nếu bạn chưa thực hiện và việc này khá thất thường. Nếu email xác minh đầu tiên của bạn không hoạt động, bạn có thể cần phải gửi lại một vài email nữa cho đến khi nhận được thông báo xác minh thành công.

Cập nhật: 30/10/2023
  • 87 lượt xem
Xem thêm: The Finals Twitch