Turnip Boy Robs a Bank cho iOS Pre-Order Game củ cải cướp ngân hàng đầy hành động

Tải về

3 (1) Plug In Digital Tính phí

Plug in Digital vừa thông báo rằng tựa game hành động phiêu lưu mới Turnip Boy Robs a Bank sẽ phát hành trên di động vào 14/1/2025. Game hiện mở đăng ký trước cho Android và iOS và bạn sẽ được giảm giá 15% khi đặt hàng trước với giá 4,99 USD (giá gốc 5,99 USD) thông qua Google PlayApp Store.

Cùng củ cải thực hiện vụ trộm ly kỳ trong game Turnip Boy Robs a Bank
Cùng củ cải thực hiện vụ trộm ly kỳ trong game Turnip Boy Robs a Bank

Hợp sức với Pickled Gang để thực hiện vụ trộm kỳ lạ nhất trong Turnip Boy Robs a Bank

Ban đầu, game Turnip Boy Robs a Bank được ra mắt trên Xbox One, Switch và PC vào ngày 18/1, là phiên bản mới nhất trong series Turnip Boy của Snoozy Kazoo, nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Trong game, bạn vào vai Turnip Boy và hợp tác với Pickled Gang đáng gờm để lên kế hoạch và thực hiện vụ cướp ngân hàng kỳ quặc. Nó có thể gợi cho bạn nhớ đến Money Heist, nơi người chơi có thể làm đủ mọi trò điên rồ như bắt cóc con tin và đánh cắp đồ vật có giá trị, đồng thời khám phá chiều sâu đen tối và lịch sử của Ngân hàng Thực vật, cùng nhiều cuộc phiêu lưu thú vị khác

Bắt giữ các con tin
Bắt giữ các con tin

Giống như loạt game Money Heist, bạn cần mua một loạt công cụ nguy hiểm và kỳ quặc từ web đen, bao gồm chiếc cuốc kim cương, thuốc nổ C4 và một máy gây nhiễu sóng radio để thực hiện vụ cướp hoàn hảo. Phần thú vị nhất của trò chơi là những cuộc đấu súng dữ dội mà bạn thực hiện nhằm tiêu diệt các nhân viên bảo vệ, cảnh sát, các đội đặc nhiệm rau tinh nhuệ,

Người chơi cũng có thể kích hoạt chế độ God cho Turnip Boy khiến Turnip Boy trở nên bất khả chiến bại. Hoặc tăng sát thương lên tới 200% hoặc giảm xuống 50%, cho phép bạn chơi bình thường hoặc tận hưởng các thử thách khó nhằn nếu đủ can đảm và liều lĩnh.

Đánh bại lực lượng an ninh của ngân hàng
Đánh bại lực lượng an ninh của ngân hàng

Bạn có tò mò và háo hức khám phá lịch sử thế giới của Turnip Boy và xem nó đã phát triển như thế nào đến trạng thái hiện tại? Bên cạnh đó, thu thập mũ để đội và băng cat-sét mới để thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 177,8 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế