Turnip Boy cho iOS Pre-Order Game Củ cải trốn thuế dễ thương ‘đổ bộ’ di động

Tải về

3 (1) Plug In Digital Miễn phí 07

Turnip Boy (tên đầy đủ là Turnip Boy Commits Tax Evasion) cho bạn tham gia vào một hành trình phiêu lưu hành động hài hước và giải đố. Nhân vật chính của game là một củ cải dễ thương nhưng nghịch ngợm, thực hiện các nhiệm vụ hoành tráng để kiếm tiền trả món nợ thuế khổng lồ cho thị trưởng Củ hành, gặp gỡ các loại rau củ quả biết nói và chiến đấu với những con trùm động vật khổng lồ…

Chơi cùng Củ cải dễ thương trong các hầm ngục đầy nguy hiểm của game Turnip Boy
Chơi cùng Củ cải dễ thương trong các hầm ngục đầy nguy hiểm của game Turnip Boy

Mẹo chơi game Turnip Boy cho iOS

Sử dụng khả năng Trip thường xuyên

Bạn được trang bị khả năng dịch chuyển được gọi là Trip từ khi bắt đầu game. Khả năng này cho phép người chơi di chuyển nhanh chóng khắp các khu vực trên bản đồ. Việc sử dụng khả năng Trip thường xuyên là rất quan trọng và khả năng hồi của Trip cũng gần như là ngay lập tức nên giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn.

Với khả năng Trip, bạn có thể nhanh chóng thoát khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù hoặc lao nhanh đến và gây thiệt hại cho đối thủ. Do thời gian hồi nhanh, bạn cũng có thể sử dụng Trip để di chuyển giữa các khu vực nhanh chóng.

Vô số câu đố chiến lược để bạn giải quyết
Vô số câu đố chiến lược để bạn giải quyết

Phá hủy cây trồng để lấy sức khỏe

Bạn sẽ nhìn thấy một vài loại cây nhỏ ở khắp thế giới Turnip Boy Commits Tax Evasion. Nếu có Soil Sword (tìm thấy rất sớm trong game) bạn có thể phá hủy các cây này để có cơ hội có được sức khỏe.

Người chơi sẽ thấy một trái tim nhỏ xuất hiện khi cây bị phá hủy. Nhặt nó để hồi phục một trái tim sức khỏe cho bạn. Hãy chú ý tới những cây này khi chiến đấu với kẻ thù bởi đây là nguồn duy nhất để bạn có thể tái tạo sức khỏe trong game.

Đừng sợ hãi khi tấn công kẻ thù

Là một game chủ yếu tập trung vào giải đố, bạn sẽ không gặp quá nhiều kẻ thù khi chơi Turnip Boy. Do sự đáng sợ của chúng, bạn đôi khi sẽ cảm thấy bối rối khi đối đầu một kẻ thù hoặc bước vào trận chiến. Đừng như vậy!

Hầu hết kẻ thù trong game khá yếu và chỉ cần 2 đòn để đánh bại. Hơn nữa, với sức khỏe được bổ sung từ những cái cây và khả năng Trip, bạn có thể dễ dàng thoát khỏi trận chiến và hồi phục nhanh chóng nếu cần.

Đồ họa game cực dễ thương
Đồ họa game cực dễ thương

Tương tác với các NPC

Bạn sẽ bắt gặp một số NPC trong hành trình của mình. Bất cứ khi nào thấy , hãy đến và tương tác với họ, thường dẫn đến việc mua các vật phẩm và power-up. Vài nhân vật chỉ xuất hiện để trò chuyện, một số khác sẽ trợ giúp bạn trong một vài nhiệm vụ.

Các nhiệm vụ này cũng khá đa dạng: từ trò chuyện với các NPC khác trên thế giới cho tới tìm đồ vật, nhân vật ẩn. Bạn sẽ kiếm được Mũ để giúp mình đẹp hơn, hoặc Trái cây hình trái tim giúp thêm 1 tim vào tổng HP của bạn sau khi hoàn thành các nhiệm vụ phụ này.

Nói chuyện trực tiếp với thị trưởng Củ Hành

Mặc dù có các cơ chế và tính năng đơn giản, bạn đôi khi bối rối khi cố gắng hoàn thành chuỗi nhiệm vụ chính. Lúc này, người chơi nên nói chuyện với Thị trưởng Củ hành, tìm trong Veggieville. NPC này sẽ đưa cho bạn một bản tóm tắt về những gì xảy ra tiếp theo ở điểm cụ thể trong câu chuyện, cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết liên quan đến nhiệm vụ chính tiếp theo. Bạn cũng có thể dùng cách này để hiểu các nhiệm vụ phụ rõ ràng hơn.

Đừng ngại khám phá

Mặc dù không yêu cầu nếu bạn chỉ hứng thú với các nhiệm vụ chính của câu chuyện, Turnip Boy Commits Tax Evasion vẫn cung cấp cho bạn một vài khu vực để khám phá. Các khu vực cụ thể này thường không được đặt ở khu vực dễ nhìn và yêu cầu các item mà người chơi chỉ nhận được ở phần sau của trò chơi, buộc bạn phải quay lại các khu vực này sau.

Khám phá các khu vực này, người chơi thường sẽ kiếm được các item hoặc power-up giúp cải thiện kinh nghiệm của mình. Nó có thể là trái cây hình tim, vật phẩm, thậm chí các NPC cần thiết để hoàn thành những nhiệm vụ phụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Turnip Boy

Liên quan, thay thế