Two Point Museum Game quản lý viện bảo tàng tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) SEGA Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Nhà phát hành SEGA của Football Manager 2024 và nhà phát triển Two Point Studios vừa công bố trò chơi mô phỏng quản lý bảo tàng mới Two Point Museum cho PlayStation 5, Xbox Series và PC (Steam).

Two Point Museum là game quản lý bảo tàng có đồ họa tuyệt đẹp
Two Point Museum là game quản lý bảo tàng có đồ họa tuyệt đẹp

Là người quản lý mới vào nghề, bạn có nhiệm vụ thiết kế và tinh chỉnh bảo tàng của riêng mình để tạo ra trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách. Hãy phối hợp với chuyên gia trong các chuyến thám hiểm xa xôi để khám phá nhiều triển lãm mới, tạo ra Buzz để thu hút đám đông khách tham quan và tạo ấn tượng với họ. Trong khi đó, bạn cũng cần giữ cho khu Triển lãm của mình an toàn, phòng sạch sẽ, nhân viên vui vẻ… và ngăn trẻ em đến gần bộ xương khủng long!

Thiết kế và tinh chỉnh bảo tàng của riêng bạn
Thiết kế và tinh chỉnh bảo tàng của riêng bạn

Tính năng chính của game Two Point Museum

Đi thám hiểm để thu thập vật phẩm

Với tư cách là người quản lý, việc thiết kế và quản lý bảo tàng phụ thuộc vào bạn! Hãy cử nhóm chuyên gia đi thám hiểm để tìm kiếm các hiện vật quý hiếm và được bảo quản tốt. Khi họ trở về sau chuyến phiêu lưu, hãy tự hào trưng bày những phát hiện tuyệt vời của họ trong bảo tàng của mình.

Thiết kế bố cục bảo tàng theo cách mình muốn
Thiết kế bố cục bảo tàng theo cách mình muốn

Mở khóa địa điểm mới

Bạn sẽ mở khóa thêm nhiều địa điểm mới khi quyết định nơi cuộc phiêu lưu tiếp theo mà mình sẽ đến. Đừng quên hoàn thành cuốn sách sticker để ghi lại hành trình khảo cổ này như một món quà lưu niệm cho những khám phá của bạn.

Thiết kế các khu vực theo chủ đề
Thiết kế các khu vực theo chủ đề

Thiết kế bảo tàng

Sáng tạo bố cục bảo tàng theo cách mình muốn! Game thủ có quyền tự do trang trí, vì vậy hãy thiết kế các khu vực theo chủ đề để hướng dẫn khách tham quan dễ dàng hơn. Sau khi tạo ra bầu không khí hoàn hảo, hãy sắp xếp các chuyến tham quan có chuyên gia dẫn dắt để làm phong phú thêm trải nghiệm của mọi người.

Xây dựng các khu vực giải trí như cửa hàng lưu niệm, quầy bán đồ ăn,...
Xây dựng các khu vực giải trí như cửa hàng lưu niệm, quầy bán đồ ăn,...

Mang đến sự giải trí cho khách tham quan

Các vị khách thường xuyên lui tới bảo tàng có một điểm chung - đều mong muốn nơi này được giữ sạch sẽ, có nhiều đồ giải khát, nhà vệ sinh rộng rãi và cửa hàng quà tặng đầy ắp đồ ngon. Và tất nhiên, họ cũng muốn choáng ngợp trước các vật phẩm trưng bày được bảo quản tốt. Bằng cách mang đến trải nghiệm vượt quá mong đợi, bạn có thể giữ chân khách, dẫn đến những chuyến thăm dài hơn, tăng số tiền quyên góp và đánh giá tích cực!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Two Point Museum

Liên quan, thay thế