Ultimate BattleStrike Game cho Android 1.3 Game bắn súng FPS hành động dữ dội

Tải về

3 (1) The Occess Miễn phí 12 Dung lượng: 81 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Tải và chơi game Ultimate BattleStrike Game để tận hưởng những pha bắn súng đầy hành động với các nhiệm vụ được sắp xếp cực kỳ hợp lý. Với một thiết bị có không gian trống chưa đầy 100 MB và RAM 1GB là đủ để bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu ly kỳ này.

Ultimate BattleStrike Game cho bạn tham gia vào các trận đấu súng hành động ly kỳ
Ultimate BattleStrike Game cho bạn tham gia vào các trận đấu súng hành động ly kỳ

Ultimate BattleStrike Game có các level chiến đấu 1v1 cực kỳ gây cấn. Dmitri một cậu bé trở thành người lính, chiến đấu một mình chống lại đội quân xâm lược. Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu cho một cuộc chiến bất tận.

Được huấn luyện từ lực lượng dân quân địa phương, bạn sử dụng vũ khí cấp quân sự và chiến đấu bằng bất kỳ phương tiện nào cần thiết.

Hình ảnh chân thực, mô phỏng cuộc chiến khốc liệt
Hình ảnh chân thực, mô phỏng cuộc chiến khốc liệt

Đặc trưng của game Ultimate BattleStrike Game cho Android

Người sống sót cuối cùng

Toàn bộ thành phố đã là một chiến trường. Hãy lấy súng của bạn và hành động. Ở những nơi hoang vắng hiu quạnh, bạn là người duy nhất có thể mang lại sự sống.

Làm chủ mọi trận chiến

Tiêu diệt kẻ thù bằng súng và vũ khí mới nhất với nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Thể hiện toàn bộ sức mạnh của bạn và tiêu diệt lực lượng xâm lược.

Chiến đấu và tiêu diệt lực lượng xâm lược
Chiến đấu và tiêu diệt lực lượng xâm lược

Tùy chỉnh súng

Tạo cho súng của bạn các skin khác nhau thông qua mua hàng trong ứng dụng. Tăng sức mạnh để tham gia vào các nhiệm vụ tiền tuyến, thể hiện khả năng chống chịu đáng gờm. Kiếm thành tích để có hỏa lực lớn hơn. Vũ khí tốt hơn sẽ giúp bạn tiêu diệt kẻ thù trong thời gian ngắn hơn.

Các cuộc tấn công phục kích

Tạo chiến lược tấn công bất ngờ. Sử dụng lựu đạn trong một cuộc phục kích gây thiệt hại nặng nề. Sử dụng hệ thống kỹ thuật số để tấn công chiến thuật nhằm đạt được kết quả tối đa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 81 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế