Ultimate Evolution: Saiyan cho iOS Game Sự tiến hóa tối thượng: Saiyan

Tải về

5 (1) THE DRACAENA CENTRE Miễn phí 165 Dung lượng: 1,2 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Ultimate Evolution: Saiyan (Sự tiến hóa tối thượng: Saiyan) là một game nhập vai chiến lược được xây dựng dựa theo bộ truyện tranh anime nổi tiếng 7 Viên Ngọc Rồng (Dragon Ball). Trong vũ trụ vô tận này, cách thách thức là bất tận. Hãy bắt đầu hành trình phiêu lưu để bảo vệ hòa bình ngay bây giờ!

Chiến đấu với kẻ thù để bảo vệ hòa bình trong game Ultimate Evolution: Saiyan
Chiến đấu với kẻ thù để bảo vệ hòa bình trong game Ultimate Evolution: Saiyan

Tham gia game Sự tiến hóa tối thượng: Saiyan, game thủ sẽ chiến đấu chống lại những người chơi xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, trở thành đỉnh cao võ thuật. Thể hiện sức mạnh của bạn trong các trận chiến khốc liệt nảy lửa cùng với người chơi khác. Đánh bại kẻ thù và nhận được phần thưởng dồi dào, với mục tiêu cuối cùng là tìm ra xem ai là người mạnh nhất.

Tập hợp các saiyan huyền thoại và lập chiến lược chiến đấu
Tập hợp các saiyan huyền thoại và lập chiến lược chiến đấu

Tải game Ultimate Evolution: Saiyan cho iOS

Ultimate Evolution: Saiyan là trò chơi không nên bỏ lỡ nếu bạn là fan của bộ truyện Dragon Ball. Gamer sẽ được gặp lại các saiyan huyền thoại gồm Songoku, Baby, Majin Buu (Ma Bư), Broly, Toppo, Frieza, và rất nhiều cái tên khác. Mỗi người thuộc một lớp và sở hữu những khả năng, đòn đánh và sức mạnh khác nhau. Người chơi có nhiệm vụ tập hợp các saiyan và thành một đội mạnh mẽ của riêng mình, đưa họ đi chiến đấu với kẻ thù.

Tiến hóa saiyan lên mức tối thượng và thực hiện nhiệm vụ bảo vệ công lý
Tiến hóa saiyan lên mức tối thượng và thực hiện nhiệm vụ bảo vệ công lý

Giống như tên gọi, điểm ấn tượng nhất trong game Ultimate Evolution: Saiyan là sự tiến hóa của các saiyan. Để đối phó với kẻ thù ngày càng mạnh hơn và thách thức tăng dần, bạn cần không ngừng nâng cấp đội anh hùng của mình lên mức tối thượng, tăng cường sức mạnh lên mức tối đa nhằm đủ sức hạ gục bất kỳ kẻ thù nào mà mình đối mặt.

Về đồ họa, game Sự tiến hóa tối thượng: Saiyan được thiết kế đẹp mắt với tạo hình các saiyan giống hệt nguyên mẫu ở bộ truyện gốc. Tất cả mang đến cảm giác vừa hoài cổ, vừa phấn khích cho game thủ, đặc biệt những ai là fan Dragon Ball.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 165
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế