Uma Musume Pretty Derby cho iOS 2.4.5 Game mô phỏng đua ngựa cùng dàn gái xinh

Tải về

3 (1) Cygames Miễn phí

Game Uma Musume Pretty Derby cuối cùng đã xác nhận thông tin sẽ có mặt trên toàn cầu sau thời gian dài chờ đợi. Sau khi phát hành tại Nhật Bản, trò chơi mô phỏng đua ngựa cùng dàn mỹ nhân do Cygames tạo ra đã gây bão trên thị trường trò chơi di động Nhật Bản. Giờ đây, game sẽ có phiên bản tiếng Anh trên nền tảng Android và iOS.

Bạn huấn luyện một nhóm các cô gái ngựa để cạnh tranh trong các cuộc đua của Umamusume: Pretty Derby

Các cô gái Uma Musume là những người sinh ra để chạy. Họ đôi khi kỳ quái, đôi khi lại cực quyến rũ. trong vai người huấn luyện, bạn quyết định cách nuôi dạy một cô gái xinh đẹp Uma Musume với nhiều tính cách và sự quyến rũ khác nhau.

Hãy hướng đến những cuộc thi lớn, đặt mục tiêu giành chiến thắng cuộc đua mà mình đang tham gia cùng Uma Musume. Các cuộc đua được tạo ra bởi đồ họa 3D chất lượng cao, giống như một kiệt tác được biểu diễn trực tiếp. Có tới 18 cô gái cưỡi ngựa sẽ thách đấu trong cuộc đua nhằm giành vị trí đầu tiên.

Uma Musume Pretty Derby gây chấn động trong thời gian phát hành tại Nhật Bản

Nỗ lực giành chiến thắng cuộc đua

Trò chơi Uma Musume Pretty Derby được chuyển thể từ series manga anime nổi tiếng Uma Musume (có nghĩa là Horse Girls - các cô gái ngựa). Ban đầu nó là một game mobile vào năm 2018 nhưng sau đó đã phát triển thành thương hiệu đa phương tiện bao gồm anime, mâng và quảng bá trên sản phẩm, với nhiều tựa game được phát hành trong nhiều năm. Và Uma Musume Pretty Derby là một trong số đó.

Trong game, người chơi vào vai huấn luyện viên tại trường đua ngựa Tracen Academy. Sau đó, trò chơi xoay quanh những chú ngựa đua huyền thoại được tái sinh thành các biểu tượng nhạc pop nữ, được gọi là thần tượng, trong một vũ trụ song song.

Công việc của bạn là giúp học viên Umamusume giành chiến thắng bằng cách hướng dẫn cô ấy tập luyện và chạy đua.

Kể từ khi trò chơi được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 2/2021, đã có nhiều cuộc thảo luận về việc game ra mắt toàn cầu.

Hiện tại, chưa có thông tin chi tiết cụ thể về phiên bản tiếng Anh và toàn cầu của Uma Musume Pretty Derby và ngày phát hành. Trong thời gian chờ đợi thì bạn có thể chơi tạm Uma Musume Pretty Derby phiên bản Nhật, nhưng giao diện tiếng Nhật sẽ là rào cản với những ai không biết ngôn ngữ này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 405,5 MB
  • Lượt xem: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế