Ultimate Soccer Manager 2024 cho iOS 1.5.0 Game quản lý bóng đá hấp dẫn

Tải về

3 (1) Games2rk Miễn phí 02 Dung lượng: 114,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Ultimate Soccer Manager game mô phỏng bóng đá mới đến từ Games2rk, mang đến cho các fan của trái bóng tròn nhiều cách hơn để nuôi dưỡng niềm đam mê của họ đối với môn thể thao này.

Ultimate Soccer Manager cho bạn trở thành nhà quản lý bóng đá đỉnh cao

Game thể thao miễn phí này thách thức khả năng chiến thuật của bạn bằng cách đưa người chơi vào vai trò là người quản lý câu lạc bộ bóng đá của riêng mình, nơi mọi quyết định bạn đưa ra đều sẽ ảnh hưởng lâu dài trên con đường thống trị giải đấu.

Tải game Ultimate Soccer Manager cho iOS

Trong Ultimate Soccer Manager 2024, gamer sẽ kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động hàng ngày của câu lạc bộ, từ việc tập hợp đội bóng trong mơ cho đến việc thiết lập giá vé phù hợp với từng trận đấu. Cùng với đó, người chơi sẽ tuyển mộ và ký hợp đồng với các siêu sao trên sân, tìm kiếm những nhà tài trợ tốt nhất và tuyển dụng một đội ngũ nhân viên phù hợp để giữ cho câu lạc bộ của mình luôn ở đỉnh cao.

Thiết lập chiến thuật, quản lý đội ngũ huấn luyện viên để luôn duy trì đội bóng ở đỉnh cao

Việc kiểm soát tài chính, cân bằng các khoản đầu tư khác nhau chỉ là phần nhỏ trong trách nhiệm của bạn. Gamer phải đảm bảo rằng chiến lược của mình là đúng khi chọn phong cách chơi và thiết lập đội hình.

Chiều sâu của trò chơi quản lý này còn mở rộng cả ra sân cỏ, khi bạn tham gia vào các quyết định chiến lược khi thi đấu, chỉ đạo các cuộc tấn công của đội mình. Trong các giải đấu trực tuyến, bạn có thể đấu với những chân sút huyền thoại tiềm năng khác, tranh vị trí xếp hạng, nỗ lực giành được giải thưởng và hướng đến nhiều giải đấu khác.

Cả đội bóng đang trông cậy vào bạn, thực hiện mục tiêu đưa câu lạc bộ bóng đá của mình lên tầm cao nhất. Bạn đã sẵn sàng cho thử thách này chưa?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 114,3 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế