Undecember: Hướng dẫn build thuộc tính mạnh mẽ nhất

  • 1 Đánh giá

Undecember là một tựa game ARPG vô cùng thú vị, yêu cầu người chơi trở thành Thợ săn Rune giỏi nhất. Bản thân chiến dịch của trò chơi đã đủ dài, nhưng với việc sở hữu một hệ thống không phân cấp, có rất nhiều cách để chơi Undecember với những bản build khác nhau.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những cách build theo thuộc tính tốt nhất khi chơi Undecember, giúp người chơi dễ dàng chiến thắng trong mọi trận đấu.

Tải Undecember cho iOS Tải Undecember cho Android

Hướng dẫn build thuộc tính tốt nhất trong Undecember

Một bản dựng trong Undecember được tạo thành từ sự kết hợp cụ thể của Gear, Zodiac, Skill Rune Link Rune. Về mặt kỹ thuật, có thể tạo ra hàng trăm cách build trong trò chơi này, mỗi bản dựng là duy nhất so với những cái khác, được thiết kế cho những thứ độc đáo nhất định. Do đó bài viết này chỉ tập trung vào việc build 3 loại rune có sẵn là Strength (sức mạnh), Dexterity (khéo léo) và Intelligence (trí thông minh).

Ba thuộc tính quan trọng trong Undecember là Strength, Intelligence và Dexterity
Ba thuộc tính quan trọng trong Undecember là Strength, Intelligence và Dexterity

Build thuộc tính Strength

Cách xây dựng này phù hợp với những người chơi muốn đi theo con đường sức mạnh thuần túy, vì nó có rất nhiều về cả Skill Rune và Link Rune. Về trang bị, người chơi nên cố gắng sử dụng vũ khí tăng cường sức mạnh cho bản thân và gây sát thương cao hơn.

Mọi người cũng có thể chọn bất kỳ Skill Rune nào giúp tăng diện tích sát thương hoặc có sức mạnh nguyên tố để chiến đấu với những kẻ thù cụ thể.

  • Skill Rune: Whirlwind, Channeling Enhancement, Strong Regenerative Power, Quick Attack, Toxic Flame, Fireball
  • Link Rune: Bất kỳ Link Rune nào giúp tăng sức mạnh hoặc khả năng tấn công sát thương.
  • Gear: Người chơi có thể sử dụng bất kỳ trang bị nào có khả năng kháng nguyên tố, cùng với việc ưu tiên sát thương độc. Đối với bản dựng này, bất kỳ vũ khí hai tay nào cũng có thể được sử dụng cùng với ủng có tốc độ cao.
  • Zodiac: Điểm theo cung hoàng đạo cho Strength nên được ưu tiên hàng đầu, với Intelligence đứng thứ hai.

Build thuộc tính Dexterity

Cách build này tập trung vào việc đối phó với những đối thủ có mức HP cao, do nó chủ yếu tương tự như bản dựng cung thủ tốt. Các Rune có thể được sử dụng cần phải có rất nhiều tốc độ và sự nhanh nhẹn, cùng với tầm đánh tốt.

Người chơi cần tập trung tăng tỷ lệ chí mạng hoặc khả năng né đòn. Link Rune giúp cải thiện tốc độ là những lựa chọn tốt cùng với khả năng đối phó với nhiều kẻ thù cùng một lúc.

  • Skill Rune: Toxic Flame, Piercing Arrow, Find weaknesses, Slaughter, Illusion arrow, Teleport, tăng Attack DMG
  • Link Rune: Bất kỳ Link Rune nào giúp tăng cường sự khéo léo và tốc độ di chuyển đều có thể được sử dụng cùng với multishot.
  • Gear: Trang bị cho bản dựng này có thể bao gồm bất kỳ cây cung nào có sát thương tấn công, vật lý, tốc độ, tỷ lệ chí mạng của trang bị và sát thương chí mạng cao.
  • Để sử dụng với cung, bao đựng cung tên phải có sát thương chí mạng, tốc độ tấn công và sát thương vật lý cao. Người chơi cũng có thể sử dụng các phụ kiện giúp cải thiện tốc độ và sát thương vật lý, đồng thời cung cấp một số khả năng chống chịu tốt.
  • Bên cạnh đó, trang bị cùng với áo giáp nên có khả năng chống chịu, đường đạn cao và sát thương tấn công cao.
  • Zodiac: Tập trung điểm cho Dexterity nên được ưu tiên hàng đầu, với Sức mạnh đứng thứ hai. Có thể bỏ qua các điểm Zodiac cho Trí thông minh cho bản dựng này.

Build thuộc tính Intelligence

Bản dựng này thường được sử dụng làm cho Mage, người chơi có thể tập trung vào một loại Skill Rune nhất định nếu muốn trở thành bậc thầy ma thuật. Game thủ có thể sử dụng các Rune tạo ra ảo ảnh và gây phân tâm trên chiến trường, cùng với các Link Rune giúp tăng cường Dexterity và Intelligence.

  • Skill Rune: Flamethrower, Fire Ball, Channeling Enhancement, Spell activation while channeling, Multishot, Teleport, Spell Damage increase, Use Count, Minion HP, Summoning Abyssling, Minion Armour.
  • Link Rune: Có thể sử dụng các Link Rune giúp tăng cường sự khéo léo và trí thông minh.
  • Gear: Trang bị trang phục của Mage, gây sát thương phép thuật cao cùng với một Steel Buckler.
  • Zodiac: Điểm hoàng đạo cho Intelligece nên được ưu tiên hàng đầu, với Strength đứng thứ hai. Có thể bỏ qua điểm Zodiac cho Dexterity ở bản dựng này sau khi lên cấp 10.
Cập nhật: 18/07/2023
  • 4.495 lượt xem
Xem thêm: Undecember