Undecember cho Android 1.01.0301 Game MMORPG phong cách Diablo Immortal

Tải về

3 (1) LINE Games Miễn phí 25

Undecember là một game MMORPG đưa bạn đến vũ trụ đầy rẫy quái vật và các sinh vật gây nguy hiểm cho loài người. Bằng cách sử dụng một loạt nhân vật khác nhau, bạn sẽ đi tới nhiều địa điểm trên bản đồ để chiến đấu trong các trận chiến căng thẳng, giải phóng các kỹ năng của mình.

Undecember mang đến cho bạn trải nghiệm giống như khi chơi Diablo Immortal
Undecember mang đến cho bạn trải nghiệm giống như khi chơi Diablo Immortal

Hình ảnh trong game được tạo bởi công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, nhờ đó, bạn có thể tận hưởng mọi thứ trong Undecember cực kỳ chi tiết ở góc chiếu đẳng hướng (isometric). Để di chuyển quanh bản đồ, bạn chỉ cần tap vào phần bên trái màn hình và vuốt để di chuyển bất cứ hướng nào bạn muốn. Trò chơi cũng có một vài nút hành động ở bên phải để người chơi thực hiện vài combo tấn công bất ngờ.

Tùy vào nhân vật bạn điều khiển ở bất kỳ điểm nhất định nào, người chơi có thể bắt đầu các chiến lược cùng với những bước đi khác nhau. Thêm nữa, trong Undecember, bạn có thể thay đổi nhân vật bất cứ khi nào để hoàn thành nhiệm vụ. Khi chuẩn bị tiêu diệt các sinh vật kẻ thù, bạn sẽ cần sử dụng thuốc độc và các item từ kho của mình. Những tài nguyên này sẽ rất hữu ích để cải thiện sức khỏe của bạn và tránh bị đánh bại khi đối mặt với những quái vật lớn.

Tận hưởng mọi thứ chi tiết ở góc chiếu đẳng hướng
Tận hưởng mọi thứ chi tiết ở góc chiếu đẳng hướng

Undecember nổi bật vì nó mang đến trải nghiệm chơi game nhập vai theo phong cách Diablo Immortal - nơi đồ họa đóng vai trò cơ bản trong chủ nghĩa hiện thực của trò chơi. Tiến hóa các nhân vật sẽ mang về cho bạn rất nhiều tài nguyên, kỹ năng để đối mặt với các trận chiến, chống lại nhiều quái vật khác nhau.

Các kết hợp kỹ năng không giới hạn
Các kết hợp kỹ năng không giới hạn

Tải game Undecember cho Android

Thế giới này đang gặp nguy hiểm và những quyết định của bạn là vô cùng quan trọng để bảo vệ loài người, chống lại các đòn tấn công của lực lượng bóng tối. Bằng cách thử các đòn tấn công khác nhau, bạn sẽ ngạc nhiên bởi các phân cảnh giống như điện ảnh, nơi bạn có thể nhìn thấy tiềm năng thực sư của mỗi nhân vật.

Một điều tuyệt vời nữa là game Undecember có cả trên các nền tảng khác, chẳng hạn PC. Bạn có thể chơi game cùng người khác dù họ đang chơi trên điện thoại hay máy tính.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01.0301
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 501 MB
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Undecember

Liên quan, thay thế