Until AM for Chrome 0.6.11 Ứng dụng chơi nhạc DJ

Tải về

5 (2) Until AM Miễn phí 463 Dung lượng: 1,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Until AM for Chrome là ứng dụng mix nhạc cực kì thú vị dành cho các DJ hoặc những ai yêu thích những kỹ thuật tuyệt hay của các DJ.

Giao diện ứng dụng Until AM for Chrome
Giao diện ứng dụng DJ Until AM for Chrome

Nếu bạn từng mê mẩn khi nhìn các DJ xoay đĩa và tạo ra muôn vàn âm thanh thú vị với các bài hát vốn thật quen thuộc khi phát bình thường, Until AM for Chrome sẽ là ứng dụng mà bạn phải cài đặt ngay cho trình duyệt Google Chrome của mình.

Giới thiệu ứng dụng bàn trộn nhạc DJ Until AM for Chrome

Sử dụng Until AM for Chrome, bạn có thể tải nhạc thẳng từ SoundCloud, Google Drive hoặc file mp3, ogg và wav từ chính máy tính của mình vào giao diện của ứng dụng. Nếu dùng nhạc từ SoundCloud, bạn chỉ cần kéo thả nhạc từ danh sách bên phải vào đĩa nhạc là được. Ứng dụng cũng hỗ trợ tính năng tìm kiếm giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm bài hát.

Thêm nhạc từ SoundCloud vào bàn nhạc
Kéo nhạc thẳng từ SoundCloud vào đĩa nhạc của Until AM for Chrome

Giao diện Until AM for Chrome cực kì đơn giản và không xa lạ gì với những ai yêu thích bàn trộn nhạc. Bạn sẽ thấy 2 đĩa nhạc, 2 thanh chỉnh âm lượng, 2 thanh chỉnh tông, nút PlayPause cho từng đĩa cùng với 1 thanh ở chính giữa để chỉnh độ cân bằng âm lượng của 2 đĩa.

Các lựa chọn tải file nhạc
Tải file từ Google Drive, SoundCloud hoặc từ máy tính

Ngay bên dưới mỗi đĩa nhạc là các hiệu ứng như Echo, Chorus, Distortion, FilterLofi. Mỗi hiệu ứng có các thông số riêng và bạn sẽ sử dụng biểu tượng dấu cộng màu trắng để di chuyển và lựa chọn vùng phù hợp. Ví dụ như làm méo giọng với Distortion sẽ có 2 thông số là DriveModulate. Kéo biểu tượng tới góc dưới cùng bên phải sẽ cho ra hiệu ứng âm rè rõ ràng nhất...

Sử dụng hiệu ứng cho đĩa nhạc
Sử dụng các hiệu ứng bên dưới bàn xoay của đĩa

Khi click chọn dừng đĩa, bạn sẽ nghe thấy hiệu ứng như tiếng phanh giống những tiếng xẹt xẹt khi chơi bàn xoay thật, nhưng khi chọn bắt đầu thì nhạc sẽ phát như bình thường. Người dùng cũng có thể tìm thấy lịch sử phát nhạc trong Play History cũng như các bài hát mà bạn yêu thích trong My Favorites.

Bên cạnh việc sử dụng chuột để điều khiển bàn xoay, Until AM for Chrome còn có khá nhiều phím tắt trên bàn phím để tạo hiệu ứng mờ tiếng hay chuyển đổi giữa 2 đĩa...

Các phím tắt của ứng dụng
Các phím tắt trên bàn phím của Until AM for Chrome

Until AM for Chrome tuy còn chưa thực sự hoàn hảo vì không có tính năng tạo danh sách nhạc và đương nhiên cũng không thể sử dụng như 1 bàn xoay DJ chuyên nghiệp để dùng trong các quán bar. Nhưng nếu bạn muốn có những giờ phút giải trí và thử sức làm DJ, tạo ra những âm thanh độc đáo và bắt tai thì chắc chắn Until AM for Chrome sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ứng dụng có thể hoạt động ngay cả khi không có Internet nên bất cứ khi nào bạn cũng có thể lấp đầy phòng mình với những âm thanh bắt tai thú vị.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 664
  • Lượt tải: 463
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm