Auto-Tune Pro 10.1 Phần mềm biên tập âm thanh

Tải về

4 (48) Antares Dùng thử 130.619 Dung lượng: 211,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Auto-Tune là một công cụ tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, mang đến khả năng biên tập âm thanh toàn diện, chỉnh sửa nhạc lý cũng như nhiều tính năng khác để tạo ra một bản thu hay hơn.

Hiện tại, hãng đã ra mắt Auto-Tune Pro 9.1.1, linh hoạt và dễ sử dụng hơn bao giờ hết bởi giao diện được thiết kế lại hoàn toàn cùng tính năng xử lý, chỉnh sửa và điều hướng chuyên nghiệp mới.

Giao diện Auto-Tune Pro

Auto-Tune Pro, nhà phát triển đã thêm phím tự động và dò thang âm với plug-in Auto-Key mới, một thuật toán ở chế độ cổ điển (Classic Mode) mang tới người dùng âm thanh “Auto-Tune 5” huyền thoại, điều khiển tham số MIDI ở thời gian thực (MIDI Parameter Control) và ARA (Audio Random Access) để tích hợp chặt chẽ hơn với các ứng dụng host hỗ trợ. Cả hai giao diện Auto Mode và Graph Mode đều được thiết kế lại và tối ưu hóa nhằm mang tới quy trình làm việc hiệu quả, linh hoạt, trực quan nhất cho người dùng chuyên nghiệp và mới bắt đầu.

Auto-Tune Pro cũng sử dụng công nghệ Flex-Tune hàng đầu trong việc duy trì chất giọng của ca sĩ mà vẫn đảm bảo mang tới âm điệu hoàn hảo. Tính năng Humanize hiệu chỉnh nốt nhạc liên tục rõ ràng và tự nhiên hơn. Chế độ Low Latency cho phép người dùng quản lý bản nhạc tại thời gian thực, không trì hoãn hay bị sao nhãng bởi bất kỳ điều gì.

Ngoài ra, Auto-Tune Pro còn bao gồm Time Correction hỗ trợ chỉnh sửa thời gian rõ ràng, linh hoạt và không bị tổn hại. Bên cạnh đó, phần mềm còn có Formant Correction, Natural Vibrato, điều khiển Artificial Vibrato và công nghệ Throat Modeling độc đáo.

Auto-Tune Pro là bản hoàn thiện và đầy đủ tính năng nhất của Auto-Tune, bao gồm Auto Mode hiệu chỉnh độ trễ thấp và độ cao tại thời gian thực; Graph Mode chỉnh sửa thời gian và chất lượng đồ họa. Dù bạn muốn tô sửa nhanh một vài nốt nhạc nghi vấn hoặc tỉ mỉ đánh bóng toàn bộ sản phẩm, Auto-Tune Pro đều mang tới âm thanh tự nhiên, hiệu chỉnh cao độ tươi mới cùng các hiệu ứng cổ điển mà bạn đang kiếm tìm.

Ra đời hơn 20 năm và trải qua nhiều phiên bản khác nhau, Auto-Tune Pro là thế hệ mới nhất trong dòng sản phẩm phần mềm biên tập âm thanh vốn đã là lựa chọn quen thuộc của nhiều ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

Auto-Tune Pro 9 lột xác cả về giao diện lẫn tính năng
Auto-Tune Pro 9 lột xác cả về giao diện lẫn tính năng

Tính năng chính của phần mềm biên tập âm thanh Auto-Tune

  • Hai chế độ Automatic Mode và Graphical Mode.
  • Công nghệ chỉnh cao độ tự nhiên Flex-Tune.
  • Chế độ độ trễ thấp.
  • Công cụ biên tập vẫn hoạt động khi đang phát lại audio.
  • Gợi ý về cao độ nốt trong bản nhạc.
  • Tùy chỉnh ẩn hoặc hiện công cụ thay đổi biên độ trong cửa sổ chính.
  • Tự động cập nhật thông báo.

Giới thiệu hai chế độ làm việc của phần mềm chỉnh sửa giọng hát Auto-Tune

Auto-Tune làm việc với hai chế độ. Automatic Mode được thiết kế rất trực quan cho người dùng ở mọi cấp độ khác nhau và Graphical Mode cho những ai có kinh nghiệm hơn.

Atutomatic Mode

Với hầu hết các vấn đề về cao độ, chế độ Automatic Mode của Auto-Tune đều có thể tự động phát hiện được cao độ đầu vào và ngay lập tức điều chỉnh sao cho nó tiến gần nhất tới thang âm của người hát (bao gồm âm giai trưởng (major), âm giai thứ (minor), âm giai gồm các nốt cách nhau nửa cung (chromatic) và 26 thang âm historicalmicrotonal).

Công nghệ điều chỉnh cao độ tự nhiên Flex-Tune là phương thức chỉnh sửa cao độ thời gian thực, giúp kéo các nốt về với thang âm chuẩn của nốt đó. Tuy vậy, Flex-Tune chỉ hoạt động khi giọng ca chính của người hát chạm tới gần ngưỡng của thang âm nốt.

Chế độ độ trễ thấp cho phép người dùng sử dụng Auto-Tune khi tracking hoặc trong quá trình biểu diễn live, để ca sĩ có thể kiểm soát màn trình diễn của mình mà không có thời gian delay.

Graphical Mode

Chế độ Graphic Mode được sử dụng để điều chỉnh cao độ và time correction. Chế độ này phát hiện và hiển thị cao độ trong màn trình diễn và cho phép người dùng điều chỉnh cao độ và timing với rất nhiều công cụ graphics. Graphical Mode sẽ là chế độ mang đến cho người dùng toàn quyền kiểm soát quá trình chỉnh sửa những cao độ.

Công cụ chỉnh sửa vẫn sẽ hoạt động ngay cả khi đang playback bản nhạc. Với những ai yêu thích việc chỉnh sửa ngay tức thì hay với các đoạn loop thì công cụ chỉnh sửa âm thanh Auto-Tune giờ đã mang đến tính năng hoạt động cả khi đang playback. Người dùng sẽ không còn phải dừng và khởi động lại để nghe kết quả những thay đổi mình vừa thực hiện.

Chế độ Note của Auto-Tune là cách đơn giản nhất để thay đổi cao độ cho những giai điệu mà bạn đã thu sẵn. Trong Auto-Tune 8, người dùng có thể chọn chỉnh sửa bất kì nốt nào với gợi ý về cao độ của nốt. Việc lựa chọn nốt nào giờ đây chỉ phụ thuộc vào khả năng cảm thụ của bạn mà thôi.

Ngoài ra, lựa chọn thay đổi biên độ có thể được để ẩn hoặc hiện trong cửa sổ chính của không gian làm việc. Độ phân giải tối đa của giao diện trong chế độ Bars + Beats cũng đã được tăng thêm lên tới 16 nốt. Phần mềm cũng luôn thông báo cho người dùng mỗi khi có bản nâng cấp hay plug-in hỗ trợ.

Biên tập Graphical Mode trong Cubase
Biên tập chế độ Graphical Mode trong phần mềm chỉnh sửa âm thanh Cubase

Thuê bao Auto-Tune Unlimited

Auto-Tune Pro được cung cấp kèm theo gói thuê bao Auto-Tune Unlimited với mức giá $24.99/tháng. Người dùng có thể nâng cấp dễ dàng ngay trong bản Pro hoặc dùng thử trước khi quyết định mua.

Auto-Tune Unlimited Trial cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí trong 14 ngày. Bạn sẽ được thử nghiệm đầy đủ chức năng cho các phiên bản mới nhất tích hợp trong Auto Tune Pro, bao gồm cả 2 plug-in nổi bật nhất là Auto Tune Slice và Auto Tune Vocodist.

Auto-Tune Unlimited là gói thuê bao mất phí cao cấp, cho phép khám phá trọn vẹn bộ sưu tập AVOX, phiên bản mới nhất của Auto-Run, Auto-Key, nâng cấp phần mềm tự động và truy cập những plug-in mới nhất.

Nếu như Auto-Tune Pro mang đến 1 môi trường xử lý âm thanh cao cấp và chuyên nghiệp mà bạn hằng mơ ước thì Auto-Tune Unlimited sẽ tiếp tục mở rộng trải nghiệm đó với những tính năng, plugin “xịn sò” hơn nữa. Bạn sẽ có trong tay đầy đủ công cụ, hiệu ứng, công nghệ mới… để làm nhạc chất lượng, chinh phục những đôi tai khó tính nhất.

Yêu cầu hệ thống:

Với PC (chưa hỗ trợ Windows 10)

  • Bản AAX: Hệ điều hành Windows 7/8/8.1 cả bản 32 và 64 bit, Pro Tools 10.3.8 hoặc hơn.
  • Bản VST: Hệ điều hành Windows 7/8/8.1 cả bản 32 và 64 bit, host hỗ trợ định dạng VST3.

Với Mac (chưa hỗ trợ Mac OS 10.11)

  • Bản AAX: Hệ điều hành Mac OS 10.6.8 cho tới 10.10.5, Pro Tools 10.3.8 hoặc hơn.
  • Bản VST: Hệ điều hành Mac OS 10.6.8 cho tới 10.10.5, host hỗ trợ định dạng VST3.

Ngoài ra, chức năng MIDI của Auto-Tune yêu cầu máy tính của bạn phải được trang bị giao diện MIDI và một cấu hình hệ thống tương thích với phiên bản của phần mềm. Một số ứng dụng chủ sẽ không hỗ trợ MIDI.

Tùy chỉnh giao diện
Các lựa chọn tùy chỉnh giao diện phần mềm

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 211,6 MB
  • Lượt xem: 305.032
  • Lượt tải: 130.619
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Tìm thêm: Auto-Tune

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm