Upwork for Freelancers cho iOS 1.37.0 Nền tảng tìm việc Freelancer chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Upwork Global Miễn phí 06

Bạn đang tìm kiếm một công việc freelance (việc tự do) từ những công ty trả lương hậu hĩnh? Đừng tìm đâu xa, Upwork là một nền tảng thông minh trực tuyến lớn nhất, kết nối các doanh nghiệp với những lao động freelancer lành nghề.

Với ứng dụng này, bạn sẽ được tận hưởng sự tự do và linh động của việc tìm kiếm công việc hữu ích từ bất cứ nơi nào trên thế giới, bao gồm cả cơ hội làm việc với startup cho tới những thương hiệu lớn, có tên tuổi.

Upwork giúp bạn tìm công việc freelance mình thích

Upwork được tạo đa để mang đến cho các freelancers và công công ty cơ hội để bắt đầu, tiến hành và phát triển doanh nghiệp của họ. Con đường để trở thành một người lao động tự do thành công giờ đây ở ngay trên ngón tay của bạn. Ứng dụng Upwork for Freelancers dễ dàng điều hướng, đáng tin cậy cùng với cơ chế bảo vệ được tích hợp để đảm bảo công bằng, trả lương đúng hạn cho công việc bạn làm.

Hàng nghìn công việc được đăng tải trên Upwork thường xuyên. Các Freelancer có thể kiếm tiền bằng cách ứng tuyển và làm việc, với hơn 5000 kỹ năng trên hơn 70 hạng mục công việc cho bạn lựa chọn.

Thảo luận chi tiết công việc

Các công ty, doanh nghiệp cũng có cơ hội tìm được nhiều Freelancer chất lượng và bắt đầu điều hành, phát triển doanh nghiệp của riêng họ.

Những công việc thường được trả thù lao cao nhất trên Upwork gồm: Lập trình, phát triển web, phát triển mảng mobile, thiết kế, viết, hỗ trợ quản trị, dịch vụ khách hàng, kế toán, marketing, bán hàng và nhiều hơn thế nữa.

Cơ chế hoạt động của Upwork với freelancer và doanh nghiệp

Khám phá

Ứng dụng này giúp bạn tìm các công việc dựa theo thông tin bạn cung cấp trong profile, hoặc đơn giản là tìm việc theo mong muốn.

Thuê người

Gửi xác nhận trúng tuyển, sau đó thỏa thuận về công việc và mức thù lao để bắt đầu dự án.

Làm việc

Sử dụng Upwork để trao đổi, chia sẻ file và công tác xuyên suốt, từ máy tính cho tới di động.

Trả thù lao

Hệ thống trả lương của Upwork được sử dụng rất đơn giản và có quy trình hợp lý, giúp bạn được thanh toán tiền đúng hạn. Tiền sẽ được gửi trực tiếp, qua PayPal, chuyển khoản ngân hàng và hơn thế nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.37.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58 Byte
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế