Usagi Shima cho iOS 1.0.16 Game xây dựng đảo thỏ cực cute

Tải về

3 (1) Pui Pui Yu Miễn phí 12

Usagi Shima là một trò chơi thu thập thỏ, nơi người chơi quản lý một hòn đảo không có người ở và cố gắng thu hút thật nhiều những vị khách thỏ dễ thương đến đấy sinh sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó lành mạnh và ấm áp, thì những chú thỏ đáng yêu trong Usagi Shima sẽ mang đến cho bạn điều đó.

Trang trí hòn đảo của bạn thật đẹp và thu hút những vị khách thỏ ghé thăm trong game Usagi Shima
Trang trí hòn đảo của bạn thật đẹp và thu hút những vị khách thỏ ghé thăm trong game Usagi Shima

Tải game Usagi Shima cho iOS

Trong game mô phỏng Usagi Shima for iOS, người chơi sẽ mua các loại đồ chơi, đặt các tòa nhà và bố trí hòn đảo của mình thật đẹp để thu hút những chú thỏ tò mò đến chơi. Những loại thỏ ghé thăm sẽ thay đổi tùy thuộc vào cách bạn trang trí hòn đảo và sắp xếp mọi thứ. Gamer cũng có thể tương tác với chúng theo nhiều cách khác nhau như vuốt ve, cho ăn.

Usagi Shima cũng có một album ảnh để người chơi thu thập ảnh của những vị khách thỏ dễ thương ghé thăm hòn đảo. Hãy cố gắng ghi lại hình ảnh của hơn 30 chú thỏ có ngoại hình và đặc điểm độc đáo, trong đó bao gồm cả những con thỏ hiếm.

Đơn vị tiền tệ trong game Usagi Shima chính là thức ăn mà loài thỏ yêu thích - những củ cà rốt. Bạn sẽ thu thập thật nhiều cà rốt bằng cách tương tác với các chú thỏ.

Chơi với những con thỏ đáng yêu
Chơi với những con thỏ đáng yêu

Có một điều đặc biệt là bối cảnh trong game Usagi Shima được lấy cảm hứng từ Okunoshima ở tỉnh Hiroshima của Nhật Bản. Okunoshima là một hòn đảo nhỏ có hàng trăm con thỏ sinh sống và được biết đến với cái tên “Usagi no Shima” có nghĩa là “Đảo thỏ”. Ngoài ra, trò chơi cũng được lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi mô phỏng thư giãn khác là Neko Atsume: Kitty CollectorAnimal Crossing.

Tận hưởng trò chơi nhẹ nhàng, thư giãn và chữa lành
Tận hưởng trò chơi nhẹ nhàng, thư giãn và chữa lành

Hãy tham gia game Usagi Shima, để mình được bao quanh bởi những chú thỏ nhỏ siêu dễ thương, cảm nhận sự thư thái, chữa lành. Trò chơi được vẽ bằng công cụ vẽ kỹ thuật số Krita và đang được phát triển bằng Godot Engine, mang tới một khung cảnh hoạt hình cực dễ thương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 365 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Usagi Shima

Liên quan, thay thế