Looney Tunes Dash cho iOS 1.71.06 Game thỏ Bugs nhặt cà rốt trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) Zynga Miễn phí 282

Điều khiển chú thỏ Bugs Bunny huyền thoại cùng chuỗi nhiệm vụ chạy, nhảy, va đâm và trượt với hàng loạt level vui nhộn trong tựa game hành động Endless Run miễn phí mang tên Looney Tunes Dash for iOS.

Game hành động Endless Run vui nhộnĐồng hành cùng thỏ Bugs

Tải game hành động Looney Tunes Dash miễn phí cho Android.

Download game người chạy Looney Tunes Dash bản 1.71.06

  • Bổ sung thêm phần chơi mới - Episode 32 với tên gọi Escape from Camp Fudd. Đây là cuộc đào tẩu của thỏ Bugs Bunny khỏi sự truy đuổi gắt gao của Elmer Fudd.
  • Ở phần chơi mới này, Bugs vô tình chạy nhầm đường và bị lạc ở trong rừng, trong khi Elmer Fudd thì đang bám rất sát phía sau. Hãy điều khiển Bugs chạy, nhảy và trượt để sống sót lâu nhất có thể và về đích an toàn.
  • Bổ sung bộ sưu tập thẻ Loony hoàn toàn mới: Camp Memories.

Mặc dù thể loại game chạy bất tận có rất nhiều phiên bản khác nhau trên App Store như seri Temple Run, Sonic Dash, Angry Gran Radioactive Run... nhưng đến với Looney Tunes Dash, bạn sẽ không có cảm giác nhàm chán hay thất vọng vì đây là một cuộc phiêu lưu vô cùng mới mẻ và vui nhộn cùng Bugs Bunny, Road Runner, Tweety Bird và nhiều nhân vật Looney Tunes dễ thương khác. Đồ họa vẽ tay và mang phong cách hoạt hình đáng yêu, âm nhạc vui nhộn và những bàn chơi tốc độ cao hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giờ chạy không giới hạn và lôi cuốn!

Game người chạy Looney Tunes Dash cho iOS được chia làm các level với mục tiêu chung là đưa thỏ Bugs Bunny và những người bạn trở về nhà an toàn. Game được phân loại theo Episode giống như một bộ phim hoạt hình, người chơi sẽ chinh phục từng phần để mở khóa nội dung mới. Nếu muốn kiểm tra kỹ năng chạy đua điêu luyện của mình, bạn có thể chọn tuyến đường Expert Path với rất nhiều thùng thuốc nổ TNT và thử thách khó nhằn khác.

Video giới thiệu game hành động Looney Tunes Dash

Mỗi bàn chơi trong Looney Tunes Dash for iOS sẽ đưa ra một nhiệm vụ mới - chẳng hạn như đưa thỏ về nhà an toàn hay thu thập số cà rốt, trái tim... theo yêu cầu. Hoàn thành nhiệm vụ với 3 sao danh giá sẽ giúp bạn mở khóa thêm nhiều nhân vật mới, chơi tiếp các phần sau hay nhận thưởng giá trị. Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu năng lực đặc biệt và thẻ bài tương ứng, hãy tận dụng điểm mạnh của từng loại để chinh phục bản đồ game Looney Tunes Dash cho iOS!

Tính năng chính của game Looney Tunes Dash trên iPhone/iPad

  • Nhập vai Bugs Bunny, Tweety Bird, Road Runner và các nhân vật hoạt hình đáng yêu khác trong nhiệm vụ chạy đến chết.
  • Khám phá nhiều môi trường chơi đẹp mắt như Painted Desert, Tweety's Neighborhood...
  • Hoàn thành mục tiêu trò chơi để chinh phục bản đồ game cũng như mở khóa Episode mới.
  • Mở khóa và tận dụng năng lực đặc biệt của nhân vật.
  • Thu thập Power-up trên đường chạy như siêu anh hùng, đi xuyên chướng ngại vật... để vượt qua level khó.
  • Thu thập thẻ bài Looney Tunes Collector để làm đầy Looney Bin và khám phá thông tin hữu ích.
  • Đối đầu với những nhân vật Looney Tunes để kiếm vàng và điểm thưởng.
  • Thử thách theo cấp kỹ năng và nhận thưởng trong sự kiện.

Điều khiển nhân vật bằng cử chỉĐường chạy đầy thử thách

Lưu ý quan trọng:

  • Nâng cấp thiết bị lên iOS 7 hoặc cao hơn để chơi game nhanh, ổn định.
  • Yêu cầu chơi game Looney Tunes Dash và tuân theo các điều khoản dịch vụ, chính sách quyền riêng tư của Zynga.
  • Game cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm mất phí. Các gói IAP trong game dao động từ $0.99 đến $49.99.
  • Game không cho phép người chơi kết nối tới các trang mạng xã hội, chẳng hạn như Facebook, mà chỉ được phép liên hệ với những người cùng chơi.
  • Bạn sẽ có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại và sự kiện đặc biệt của Zynga hay các đối tác khác.
  • Yêu cầu người chơi trên 13 tuổi.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể, Trung Quốc giản thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: hỗ trợ iOS 6.0 trở lên. Game tương thích với các dòng máy như iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPad và iPod touch.

Hướng dẫn chơi game Looney Tunes Dash trên iPhone/iPad

Cách điều khiển game:

  • Vuốt sang phải hoặc trái để chuyển làn chạy.
  • Vuốt xuống để chui qua chướng ngại vật.
  • Vuốt lên để nhảy qua chướng ngại vật.

Cơ chế điều khiển chung của Looney Tunes Dash cho iOS khá đơn giản và tương tự như bom tấn Endless Run Subway Surfers. Tuy nhiên cũng có một vài mẹo nhỏ mà bạn cần biết để chơi game hiệu quả hơn, chẳng hạn như vuốt xuống khi đang bay lơ lửng trên không để tiếp đất nhanh hơn so với cách thông thường, Bạn có thể chuyển làn ngay cả khi đang bay với thao tác vuốt ngón tay sang trái hoặc phải, đây là cách để tránh vật cản bên dưới khi tiếp đất. Hãy nhảy lên Launch Pad (biểu tượng mũi tên nhấp nháy màu xanh) để bay qua vách núi hay sông suối thay vì động tác nhảy bình thường...

Kích hoạt bổ trợHoàn thành mục tiêu

Cách ghi điểm cao:

Có rất nhiều cách để kiếm điểm trong game Looney Tunes Dash for iOS, chẳng hạn như đâm vào những chiếc hộp gỗ, chui hay nhảy qua vật cản phức tạp, thậm chí tương tác với nhân vật Cameo cũng giúp bạn ghi điểm.

Điểm sẽ gia tăng khi bạn tương tác trong tình huống khó hoặc hiếm gặp, ngược lại bạn sẽ không có điểm nào khi né vật cản (vuốt sang trái/phải) hay dùng kỹ năng đặc biệt. Những thứ mang về cho bạn tiền vàng sẽ không tạo ra bất cứ điểm số nào. Vì vậy, hãy đối mặt với thật nhiều vật cản thay vì né nó để tăng điểm ngôi sao.

Cách mở khóa phần chơi mới:

3 cách để mở khóa Episode tiếp theo trong game.

Thu thập sao trong mỗi level

Nếu bị kẹt ở một phần chơi nào đó và không biết phải làm gì tiếp theo, hãy kiểm tra số lượng sao còn thiếu để mở khóa Episode mới. Bạn cần thu thập đủ sao theo yêu cầu để chơi tiếp, cụ thể là chơi lại level bất kỳ và cố gắng kiếm 3 sao để hoàn thành yêu cầu.

Xin trợ giúp

Có một cách đơn giản là tương tác với bạn bè Facebook rồi nhờ họ giúp đỡ. Khi nhận được đủ sự hỗ trợ của bạn bè, bạn có thể mở khóa Episode kế tiếp.

Mua bằng Buck

Sử dụng đơn vị tiền tệ trong game là Buck để mở khóa phần chơi mới tức thời.

Thu thập power-up trên đường chạyMua bổ trợ để tăng sức mạnh

Các loại bổ trợ trong game:

Game cung cấp tùy chọn để mua 3 loại bổ trợ khác nhau, giúp người chơi Looney Tunes Dash ghi điểm cao, thu thập được nhiều sao và đương nhiên là chạy được quãng đường dài hơn. Mỗi loại bổ trợ sẽ tương ứng với lượng Buck nhất định và được sử dụng chọn lọc trên đường chạy cụ thể. Bổ trợ được bán trên màn hình tạm dừng game.

  • Multiplier: sau khi kích hoạt, việc đối mặt với chướng ngại vật sẽ mang về cho bạn nhiều sao hơn. Các loại vật cản như hộp gỗ, gốc đây, thùng thuốc nổ... sẽ được nhân đổi điểm thưởng.
  • Acme Crash Helmet: sau khi kích hoạt, nhân vật sẽ được đội mũ bảo hiểm màu xanh hoặc đỏ kèm đôi cánh. Chúng giúp bạn an toàn khi đối mặt với chướng ngại vật.
  • Magic Bridge: khi mua bổ trợ này, mọi khoảng trống hay không gian trong game sẽ được nối bằng cây cầu gỗ.

Hệ thống Power-up:

Ngoài bổ trợ (Boost) kể trên, người chơi Looney Tunes Dash cho iOS còn có thể thu thập 4 loại Power-up hữu ích khác trên đường chạy.

  • Gossamer Potion: khi thu thập power-up này, nhân vật sẽ biến thành quái vật Hairy Brown Orange Monster Gossamer từ bộ phim hoạt hình Looney Tunes nổi tiếng. Gossamer có thể chạy xuyên qua vật cản, phá hủy chúng để thu thập vàng, cà rốt hay hoàn thành nhiệm vụ. Nếu nâng cấp Gossamer, bạn có thể dùng power-up này lâu hơn.
  • Acme Vacuum: giống như nam châm, power-up này có thể hút mọi loại vàng và vật phẩm trên đường chạy giúp bạn. Bạn có thể nâng cấp Acme Vacumm tới 5 lần để tăng thời gian sử dụng và vùng áp dụng, cụ thể ở đây là kéo dài 17 giây.
  • Special Ability Insta-Charge: làm đầy Insta-Charge và tối ưu hóa thanh năng lực đặc biệt ở góc dưới bên phải màn hình. Nhân vật sẽ được kích hoạt năng lực đặc biệt ngay khi power-up được mở khóa thông qua nhiệm vụ.
  • Super Hero Cape: cho phép nhân vật bay qua mọi khoảng trống và vật cản với khoảng cách giới hạn đồng thời thu thập điểm số, vàng và vật phẩm trên không.

Thu thập vật phẩm trên đường chạyNâng cấp năng lực

Thẻ bài Looney:

Trên đường chạy, bạn có thể thu thập thẻ bài nhân vật Looney và kiếm được một sao (Mastery Level) sau khi thu thập đủ 9 thẻ bài trong cùng khu vực chơi. Người chơi Looney Tunes Dash for iOS dễ dàng tìm level và thu thập đủ thẻ bài để sở hữu trọn vẹn bộ bài 9 lá. Thông thường, thẻ bài Looney rất dễ thấy và thu thập, nhưng một số sẽ ẩn trong level, cần phải quan sát rất kỹ để tìm thấy chúng.

Chơi game Looney Tunes Dash miễn phí trên iPhone/iPad để đồng hành cùng thỏ Bugs Bunny và những người bạn trong hành trình trở về nhà. Game sở hữu đồ họa đẹp, phần hình ảnh và âm thanh hài hòa với nhau, tốc độ chơi game vừa phải nên phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Nhưng cũng giống nhiều game miễn phí khác, Looney Tunes Dash for iOS có chứa các gói IAP mất phí với giá khá cao. Nếu không muốn mất tiền cho những gói vật phẩm này, bạn có thể chăm chỉ cày game để kiếm tiền và vật phẩm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.71.06
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 98,8 MB
  • Lượt xem: 617
  • Lượt tải: 282
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Looney Tunes Dash

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm