Mẹo chơi game Usagi Shima

  • 3 Đánh giá

Usagi Shima là một trò chơi nhàn rỗi mới cực dễ thương đến từ Nhật Bản dành cho nền tảng iOS và Android. Mục tiêu của bạn là lấp đầy các khu vực bằng đồ trang trí và đồ nội thất, nhằm thu hút những chú thỏ vào nhà của bạn và tương tác với chúng. Bạn có thể kiếm được cà rốt, cà rốt vàng, mở khóa tất cả thỏ và nhiều thứ khác khi tiến xa trong game, thậm chí mở khóa bãi biển và hòn đảo mới. Hãy đọc bài viết này để biết các mẹo và thủ thuật dành cho Usagi Shima nhé!

Usagi Shima là một trò chơi nhàn rỗi cực dễ thương đến từ Nhật Bản
Usagi Shima là một trò chơi nhàn rỗi cực dễ thương đến từ Nhật Bản

Mẹo chơi game Usagi Shima

Thu hút thỏ

Usagi Shima là một trò chơi mô phỏng thư giãn và nên được chơi ở tốc độ chậm. Thỏ sẽ xuất hiện vào thời gian riêng của chúng và cơ hội để chúng xuất hiện tùy thuộc vào các món đồ nội thất và vật dụng khác mà bạn có trong khu đất của mình. Bạn càng có nhiều loại item thì cơ hội có nhiều thỏ xuất hiện càng cao, vì vậy hãy cố gắng mua nhiều món đồ đa dạng nhất có thể nhé.

Bạn càng có nhiều loại đồ vật thì sẽ có càng nhiều nhiều thỏ xuất hiện
Bạn càng có nhiều loại đồ vật thì sẽ có càng nhiều nhiều thỏ xuất hiện

Kiếm cà rốt

Tất nhiên, bạn cần cà rốt để có được đồ nội thất và cách để có được cà rốt mà không tốn tiền là tương tác với những chú thỏ và thu hút thêm chúng vào hòn đảo của bạn. Khi chúng xuất hiện và bạn bắt được chúng, bạn sẽ có thể cho chúng ăn, vuốt ve và chải lông cho chúng để lấy thêm cà rốt. Hãy nhớ kiểm tra khu vực tiền boa, vì thỏ sẽ để lại tiền boa cho bạn khi chúng xuất hiện, cho dù bạn có bắt được chúng hay không.

Một cách khác để kiếm thêm cà rốt và là một cách thường bị bỏ qua, là quan sát xung quanh hòn đảo của bạn và tìm kiếm những củ cà rốt ngẫu nhiên mọc trên mặt đất. Chỉ cần chạm vào cà rốt là bạn có thể thu thập được chúng. Vì vậy hãy kiểm tra hòn đảo thường xuyên và thu thập bất kỳ củ cà rốt nào bạn có thể tìm thấy.

Thỏ sẽ để lại tiền boa cho bạn khi chúng xuất hiện
Thỏ sẽ để lại tiền boa cho bạn khi chúng xuất hiện

Tùy chỉnh hòn đảo

Bạn có thể sử dụng chế độ xây dựng để di chuyển bất cứ thứ gì trên đảo hoặc loại bỏ nó. Bạn có thể di chuyển cây cối, đá và thực vật xung quanh để tìm những thứ có thể ẩn đằng sau chúng hoặc loại bỏ chúng hoàn toàn, nhưng nếu loại bỏ chúng, bạn sẽ không kiếm được bất kỳ củ cà rốt nào và sẽ phải mua lại nếu bạn đổi ý.

Nếu không muốn loại bỏ những cái cây nhưng lại muốn đặt chúng ở xa, hãy di chuyển chúng càng gần phía trên màn hình càng tốt sao cho phần lớn cái cây hoàn toàn nằm ngoài màn hình. Cách này cũng làm giảm thiểu khả năng cà rốt ẩn sau những nơi mà bạn không thể lấy được.

Bạn có thể sử dụng chế độ xây dựng để di chuyển bất cứ thứ gì trên đảo
Bạn có thể sử dụng chế độ xây dựng để di chuyển bất cứ thứ gì trên đảo

Mua đồ

Trò chơi sẽ không cho bạn biết bạn đã sở hữu thứ gì đó hay chưa, vì vậy để tránh mua hàng trùng lặp, hãy quan sát xung quanh hòn đảo của bạn trước khi mua sắm. Nếu hiện tại bạn muốn một món đồ nhưng không có khả năng mua, hãy để dành cà rốt và quay lại trò chơi sau một thời gian để kiếm thêm tiền, cho đến khi bạn có đủ tiền mua thứ gì đó mới.

Quay lại trò chơi sau một thời gian để kiếm thêm tiền mua đồ
Quay lại trò chơi sau một thời gian để kiếm thêm tiền mua đồ

Mở khóa bãi biển

Để mở khóa bãi biển mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào, hãy nhớ hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày để có thể kiếm được củ cà rốt vàng. Bạn sẽ cần phải chi 10 củ cà rốt vàng để mở khóa bãi biển, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều lãnh thổ hơn và cơ hội nhìn thấy nhiều thỏ hơn. Sau khi có bãi biển, bạn thậm chí có thể tìm thấy nhiều khu vực hơn mà bạn có cơ hội mở khóa trong tương lai.

Cập nhật: 15/09/2023
  • 509 lượt xem
Xem thêm: Usagi Shima