USBclean cho Mac 2.0 Tiện ích dọn dẹp tập tin rác trên USB

Tải về

3 (1) Russell Gray Tính phí 13 Dung lượng: 819,2 KB Ngày: Yêu cầu: OS X 10.11 trở lên

USBclean cho Mac là tiện ích loại bỏ những tập tin ẩn không cần thiết trên ổ đĩa ngoài và các thiết bị nghe nhạc. Nó giúp tăng tốc thiết bị và không làm treo hệ điều hành.

USBclean cho Mac là công cụ dọn dẹp ổ đĩa ngoài đa tiện ích
USBclean cho Mac là công cụ dọn dẹp ổ đĩa ngoài đa tiện ích

USBclean cho Mac giúp người dùng di chuyển những file hệ thống ẩn tự tạo trên các thiết bị USB. Những file này thường không hiện khi người dùng kết nối ổ đĩa ngoài với máy tính. Vì thế, nó làm lãng phí không gian lưu trữ, đôi khi, còn khiến hệ thống trở nên bất ổn nếu mang theo virus. Công cụ dọn dẹp tiện ích này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề đó. Phần mềm hỗ trợ thao tác kéo thả nhanh và tự động gỡ bỏ tất cả các ổ khi hoàn thành nhiệm vụ.

Điểm độc đáo của công cụ dọn dẹp mạnh mẽ USBclean cho Mac

Loại bỏ hoàn toàn tập tin rác khỏi USB

Hầu hết các hệ điều hành Mac OS X thường tạo ra các tập tin ẩn trên thiết bị US, để giúp người dùng thực hiện tìm kiếm và kết nối dữ liệu nhanh hơn. Tuy nhiên, những file này vẫn tồn tại và chiếm nhiều không gian trên ổ đĩa ngoài ngay cả khi thoát ra khỏi hệ thống. Nếu bạn sử dụng USB đó trên các nền tảng khác nhau, các file ẩn đó sẽ tự động xâm nhập vào hệ thống và làm hao tốn tài nguyên mà người dùng không hề hay biết. USBclean sẽ dọn dẹp sạch chúng trên hệ điều hành Mac cho bạn.

Khi người dùng kéo và thả một ổ đĩa ngoài vào cửa sổ chính của USBclean cho Mac, tiện ích nhanh chóng xóa bỏ .DS_Store, Thumbs.db, .Spotlight và nhiều tập tin rác khác. Thêm vào đó, qua USBclean Preferences, người dùng cũng có thể chọn xóa các .appdisk và các tập tin Thumbs.db của Windows.

Xóa sạch mọi tập tin rác trên các thiết bị nghe nhạc
Xóa sạch mọi tập tin rác trên các thiết bị nghe nhạc

Không tốn nhiều công sức để làm sạch ổ USB

USBclean cho Mac luôn hoạt động mượt mà và trơn tru bất cứ khi nào người dùng cần dọn dẹp file rác và đẩy ổ đĩa ngoài ra khỏi hệ thống hoàn toàn tự động. Để chắc chắn quá trình dọn dẹp diễn ra trước khi loại bỏ, bạn có thể chọn gửi dữ liệu tới file Log để tránh việc vô tình bị xóa mất thông tin quan trọng.

Tăng độ bảo toàn dữ liệu với file Log
Tăng độ bảo toàn dữ liệu với file Log

Để thân thiện hơn với người sử dụng, USBclean hỗ trợ thao tác kéo và thả các thiết bị USB lên đầu biểu tượng thanh Dock, hoặc kích hoạt menu thanh trạng thái và loại bỏ hoàn toàn các danh mục trên thanh Dock.

Ở thanh menu USBclean cho Mac, chúng ta có thể xem tất cả tình trạng kết nối ổ đĩa ngoài hiện tại và bắt đầu quá trình dọn dẹp qua vài thao tác nhấp chuột đơn giản. Hơn nữa, bạn cũng có thể mở cửa sổ ứng dụng, rồi điều hướng sang Preference.

Tính năng chính của công cụ dọn dẹp mạnh mẽ USBclean cho Mac

  • Dọn sạch hoàn toàn các tập tin rác trên các ổ USB và thiết bị nghe nhạc.
  • Loại bỏ các tập tin từ các hệ điều hành khác ngoài Mac chiếm không gian ổ đĩa.
  • Loại bỏ tập tin bất kỳ trên ổ đĩa ngoài theo ý muốn.
  • Tự động ngắt kết nối với các thiết bị ngoài khi hoàn thành quá trình dọn dẹp.

Với những tính năng tuyệt vời kể trên, USBclean cho Mac sẽ là "chiếc chổi thần kỳ" quét sạch hoàn toàn các tập tin dư thừa trên ổ đĩa ngoài trước khi chúng kịp thâm nhập vào hệ thống. Nhờ đó, không những hệ điều hành Mac của bạn luôn được ổn định mà các thiết bị như USB, máy nghe nhạc cũng luôn sạch sẽ và hoạt động tối ưu nhất.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 819,2 KB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: OS X 10.11 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm