V4 cho iOS 1.12.214297 Siêu phẩm MMORPG từ Nexon

Tải về

3 (1) Nexon Miễn phí 157

V4 là một game MMORPG đồ họa siêu đẹp do NAT Games (cha đẻ của HIT, Overhit) phát triển và Nexon phát hành, nơi bạn vào vai thợ săn quỷ và chiến đấu với kẻ thù.

Phiêu lưu và chiến đấu trong thế giới rộng lớn của game MMORPG V4
Phiêu lưu và chiến đấu trong thế giới rộng lớn của game MMORPG V4

Đồ họa của V4 vô cùng sống động do được trợ lực bởi công nghệ Unreal Engine 4, tạo ấn tượng tuyệt vời cho game thủ ngay khi bước vào game. Ngay bây giờ, hãy cùng nhân vật của mình phiêu lưu qua các khu vực tuyệt đẹp trong thế giới rộng lớn, nơi bạn có thể tham gia vào các trận chiến PvP và PvE!

Có 6 loại nhân vật Thợ săn Quỷ khác nhau để gamer lựa chọn gồm Hiệp sĩ (dùng kiếm và khiến), Sát thủ (dao găm và kiếm), Lãnh chúa chiến tranh (mỗi tay cầm một chiếc búa lớn), Chiến binh dùng rìu (tấn công đối thủ từ xa bằng rìu và súng lục), Xạ thủ.

Giải phóng sức mạnh tiềm ẩn bên trong bạn
Giải phóng sức mạnh tiềm ẩn bên trong bạn

Điểm nổi bật nhất ở V4 for iOS là các máy chủ được kết nối với nhau. Điều đó có nghĩa là các nhóm gamer có thể chơi với nhau ở cùng một địa điểm trong game, loại bỏ giới hạn hệ thống điển hình khi buộc phải chọn máy chủ cụ thể ở một vị trí địa lý.

Tính năng nổi bật của game V4 từ cho iOS

Phiêu lưu vào địa ngục

Chọn trong số 6 lớp nhân vật được thiết kế nhằm gây sát thương tối đa và tàn phá kẻ thủ. Nắm bắt sức mạnh khủng khiếp của Thợ săn Quỷ và sử dụng các hình dạng yêu ma được cấp trong một thời gian ngắn xoay chuyển tình thế của trận chiến thông qua các màn đấu nhịp độ nhanh, đầy thách thức.

Vượt qua giới hạn

Tham gia vào một cuộc phiêu lưu thế giới mở sôi động, cho phép bạn tham gia với người chơi từ các máy chủ khác. Khám phá vương quốc, tạo ra các liên minh hùng mạnh hoặc bước vào chiến trường free-roaming với các trận chiến PvP đầy hành động. Tham gia lực lượng và gặt hái những phần thưởng tuyệt vời từ 300 trận đấu trùm - chưa từng có trên mobile.

Thách thức các con trùm
Thách thức các con trùm

Tùy chỉnh hero

Với hơn 50 tùy chọn tùy chỉnh toàn diện, hãy định hình và cá nhân vật theo cách mình muốn. Trang bị vũ khí và áo giáp giúp anh hùng mạnh hơn và giải phóng tiềm năng thực sự. Đừng quên mang theo thú cưng và thú cưỡi nhé!

Giao dịch

Đặt giá cho mỗi thiết bị hoặc vật phẩm của bạn trên thị trường, hoàn toàn tùy thuộc vào người chơi và không có bất kỳ giới hạn tối đa nào.

Cá nhân hóa anh hùng của bạn theo phong cách riêng
Cá nhân hóa anh hùng của bạn theo phong cách riêng

Phiêu lưu liên nền tảng PC và mobile

Chơi bạn bạn bè và các thành viên bang hội trên khắp thế giới, dù họ đang chơi trên PC hay di động. Kết nối tài khoản của bạn với Nexon Launcher và chơi V4 ở mọi lúc, mọi nơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.214297
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 GB
  • Lượt xem: 242
  • Lượt tải: 157
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: V4

Liên quan, thay thế