Vacation Hotel Stories cho iOS 1.0 Game bé khám phá khách sạn cực hay

Tải về

5 (1) PlayToddlers Miễn phí 48 Dung lượng: 122 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Vacation Hotel Stories cho iOS, hãy thưởng thức tách trà thơm ngon trong khi nhân viên chuẩn bị phòng cho bạn. Bạn đã quyết định địa điểm muốn tới trong ngày hôm nay chưa? Hoặc có lẽ bạn thích dành thời gian thư giãn tại bể bơi?

Tạo nên câu chuyện của riêng bạn ở khách sạn

Vacation Hotel Stories for iOS là khách sạn gia đình sang trọng với đầy đủ dịch vụ giải trí và công việc để làm, nơi vô số cuộc phiêu lưu và câu chuyện thú vị đang chờ đợi bạn. Gặp gỡ nhân viên khách sạn, các vị khách trong phòng của họ và tận hưởng tour du lịch kỳ lạ mà bạn chưa từng thấy.

Game mô phỏng Vacation Hotel Stories iOS được phát triển cho trẻ từ 4 đến 14 tuổi, nhưng phù hợp cho cả gia đình. Trò chơi mới này khuyến khích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mọi người chơi. Tại đây, bạn có thể tạo nên các câu chuyện về cuộc sống thường ngày tại khách sạn hoặc những cuộc phiêu lưu thú vị trong các tour du lịch ngoài trời độc đáo.

Trải qua một ngày vui chơi dưới trời tuyết hoặc nằm nghỉ ngơi thư giãn trên bãi biển

Khám phá khách sạn rộng lớn và tour của nó

Bạn sẽ quản lý một khách sạn với 4 căn phòng khác nhau, một nhà hàng tự phục vụ và một khu vườn ngoài trời với bể bơi. Chào đón các vị khách tại quầy lễ tân và chăm sóc dịch vụ phòng.

Từ khách sạn, bạn có thể đi 4 tour du lịch khác nhau, bất kể thời gian nào trong năm. Một bãi biển nhiệt đới, một chuyến đi trong ngày tuyết rơi, một công viên giải trí hoặc một khu rừng bí ẩn.

Dỡ hành lý và khám phá các phòng trong khách sạn

Bằng cách điều khiển thời gian trong ngày, bạn có thể chuẩn bị phòng khách sạn cho các vị khách và gia đình của họ nghỉ ngơi hoặc có lẽ bạn thích một chuyến tham quan ban đêm tới công viên giải trí? Tất cả phụ thuộc vào quyết định của người chơi.

Viết nên các câu chuyện về ngày nghỉ của bạn

Với rất nhiều địa điểm, nhân vật và đồ dùng, bạn sẽ không bao giờ cạn kiệt ý tưởng cho câu chuyện của mình. Trải nghiệm niềm vui khi kể những câu chuyện đáng sợ quanh đống lửa trong một đêm cắm trại ở khu rừng, và sau đó đắp người tuyết tại khu trượt tuyết, khi trở về khách sạn bồi bàn sẽ chuẩn bị hoa quả lắc trong khi bạn đang dành thời gian thư giãn trong bể bơi và lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo.

Kể những câu chuyện đáng sợ quanh lửa trại

Tính năng chính của Vacation Hotel Stories cho iOS

  • Một khách sạn sang trọng và rộng lớn với nhiều hoạt động để khám phá: 3 tầng với 4 phòng, một khu vườn ngoài trời với 1 bể bơi, nhà hàng, quầy lễ tân và trạm xe buýt để bắt đầu nhiều chuyến đi khác nhau.
  • 4 tour du lịch ngoài trời: một ngày dưới trời tuyết, một buổi cắm trại hoặc picnic trong rừng, một bữa tiệc đêm bên bãi biển hoặc thử ghé thăm các điểm tham quan thu hút tại công viên giải trí.
  • Gặp gỡ 24 nhân vật ở mọi độ tuổi, đại diện cho các vai trò khác nhau, nhân viên khách sạn hoặc khách tận hưởng kỳ nghỉ của mình.
  • Tương tác với hàng trăm đối tượng cũng như khám phá rất nhiều điều bất ngờ và bí mật tiềm ẩn. Bạn đã tìm thấy khẩu súng nước trên bãi biển hay hộp an toàn của khách sạn chưa?
  • Phiên bản miễn phí bao gồm 5 địa điểm và 6 nhân vật để bạn trải nghiệm và tương tác. Khi trả phí, bạn mở khóa 13 địa điểm và 24 nhân vật mãi mãi.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 122 MB
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm