Valentine's Collage cho Windows 8 Thiết kế thiệp Valentine trên Windows 8

Tải về

5 (1) Mariam Sanaullah Miễn phí 129 Dung lượng: 29 Byte Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Valentine's Collage là phần mềm tạo ảnh cắt dán đơn giản nhưng mạnh mẽ cho Windows 8, giúp bạn sở hữu những khung ảnh ghép chủ đề Lễ tình nhân lãng mạn và ngọt ngào để dành tặng cho “một nửa” của mình.

>>> Tham khảo phần mềm làm thiệp miễn phí trên PC tại đây.

Tính năng chính của Valentine's Collage

  • Chọn từ nhiều mẫu template ảnh cắt dán, bưu thiếp điện tử và khung ảnh nghệ thuật để lồng ghép ảnh vào đó.
  • Chia sẻ thiếp trực tiếp trên Facebook.
  • Thêm lời chúc hay chú thích ảnh tùy biến.
  • Lưu ảnh cắt dán vào máy để sửa trên các chương trình sửa ảnh cao cấp hoặc dùng cho các mục đích khác.

Valentine's Collage cho Windows 8

Vào ngày lễ tình yêu 14/2, người ta thường dành tặng nhau những món quà ý nghĩa, hoa hồng đỏ hay sô cô la... tuy nhiên có một cách vừa tiết kiệm chi phí lại vô cùng ý nghĩa - đó là làm những bưu thiếp Valentine đơn giản nhưng bắt mắt để gây bất ngờ cho “người ấy” của bạn!

Với Valentine's Collage, bạn có thể tạo những bức ảnh cắt dán lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên hoặc thiệp điện tử tùy biến từ những bức ảnh có sẵn. Với vô số mẫu template mà Valentine's Collage cung cấp, bạn có thể lựa chọn một mẫu card phù hợp để làm thiệp tặng những người thân yêu. Sau đó lưu lại ảnh cắt dán hay thiệp eCard trên máy tính, sẵn sàng cho việc chia sẻ trên mạng xã hội Facebook hoặc gửi trực tiếp qua Email cho người nhận.

Giờ đây bạn có thể làm và chia sẻ bưu thiếp tùy chỉnh trên Facebook chỉ với một cú nhấp chuột. Valentine's Collage cung cấp rất nhiều khung ảnh nghệ thuật, mẫu template với hình nền độc đáo để làm đẹp cho những bức ảnh được lồng ghép trên đó.

Giao diện làm ảnh Valentine đơn giản

Valentine's Collage sở hữu giao diện trực quan và dễ điều hướng với một vài mục chính. Phía trên cùng là mục Valentine Cards gồm những mẫu thiệp điện tử chủ đề Valentine lãng mạn. Với tông màu hồng đỏ nữ tính, những biểu tượng quen thuộc về tình yêu như trái tim, ngôi sao, chữ I Love You... sẽ giúp bạn gửi lời muốn nói tới tình yêu của mình.

Mục Collage sẽ giúp bạn thiết kế ảnh cắt dán chỉ trong tích tắc với bố cục phong phú, những mẫu template được thiết kế sẵn. Chỉ cần chọn một hay nhiều ảnh để lồng vào khung để có một bức ảnh ghép tình yêu siêu ngọt ngào!

Mặc dù Valentine's Collage là một ứng dụng làm ảnh Valentine nhưng nhà phát hành đã ưu ái cho người dùng thêm mục Birthday Cards với những mẫu thiệp sinh nhật độc đáo, cho phép thiết kế eCard sinh nhật nhanh và hiệu quả.

Nếu bạn muốn gây bất ngờ cho bạn bè hay người thân trong dịp Giáng Sinh và năm mới, đừng bỏ qua mục Xmas_New Year với cơ hội làm thiệp năm mới hoàn toàn miễn phí.

Nếu những mẫu template sáng tạo trong Valentine's Collage chưa làm bạn thỏa mãn thì hãy tùy biến những tấm thiếp đa phong cách bằng cách chèn chú thích và chữ lên ảnh. Tính năng Add Text sẽ giúp bạn thêm chữ nghệ thuật lên ảnh với nhiều kiểu phông, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, cho phép xoay chữ hay điều chỉnh kích cỡ tùy ý thông qua thanh trượt.

Chia sẻ và lưu thiệp điện tử

Nhấp chuột vào tùy chọn Share để chia sẻ ảnh nhanh trên Facebook với một cú click chuột duy nhấp. Hoặc nhấn Save để lưu ảnh về máy và dùng cho những mục đích khác.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29 Byte
  • Lượt xem: 158
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm