Valentine's Day Wallpapers cho Android 1.3 Hình nền Valentine lãng mạn cho Android

Tải về

3 (1) orchid Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Tận hưởng mùa Valentine năm này thật ngọt ngào và lãng mạn với bộ hình nền tình yêu siêu dễ thương trong ứng dụng hình nền Valentine's Day Wallpapers cho Android.

Hình nền động tuyệt đẹp Hình động lãng mạn
Hình nền động tuyệt đẹp, lãng mạn cho Valentine

Ngày Lễ tình nhân đang cận kề. Bạn đã có kế hoạch gì cho ngày lễ năm nay chưa? Bạn định dành điều tuyệt vời gì cho người mình yêu thương? Nếu chưa có kế hoạch chào đón Valentine thì hãy khởi động ngay với bộ hình nền siêu ngọt ngào dành cho điện thoại Android của ứng dụng Valentine's Day Wallpapers. Hãy để cho cả bạn và người ấy cảm nhận được sự lãng mạn và tình yêu đang ngập tràn khắp mọi nơi.

Những hình nền trong ứng dụng được thiết kế siêu đẹp, với những màu tượng trưng cho tình yêu như màu đỏ là màu của sự nồng nàn, màu tím của thủy chung, màu xanh dương là cảm giác bình yên, tin cậy.

Bên cạnh đó, các bức hình còn có hiệu ứng động như hoa rơi, các chấm tròn bong bóng bay lên hay cử chỉ động. Tất cả đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Ứng dụng không yêu cầu bất kỳ quyền truy cập nào vào thiết bị, đồng thời có dung lượng khá nhẹ, chỉ 3,45 MB nên không gây tốn bộ nhớ cũng như làm nặng máy. Ứng dụng sẽ dẫn tới một loạt các hình nền động đẹp để người dùng cài đặt với các thao tác đơn giản.

Tông màu tìm thủy chung Màu xanh yên bình và tin cậy
Hình nền với tông màu tượng trưng cho tình yêu

Hướng dẫn cài đặt: Từ trang chủ ứng dụng -> Menu -> Wallpapers> Live Wallpapers Di chuyển xuống danh sách để tìm hình nền động và cài đặt nó.

Lưu ý, ứng dụng đã được thực hiện một số thiết lập quảng cáo, hỗ trợ quảng cáo: AdMob. Nhờ vậy, người dùng có thể tận hưởng các hình nền đẹp hoàn toàn miễn phí.

Các hình nền này đã được thử nghiệm trên những thiết bị mới nhất, chẳng hạn như Samsung Galaxy S3/S4, Nexus7, HTC và Sony Xperia Z. Nếu nếu bạn không thể cài đặt, vui lòng liên hệ với nhà sản xuất ở địa chỉ woeele@gmail.com

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm