Vệ Binh Ngày Tận Thế Game roguelike nhập vai anh hùng khoai tây

Tải về

3 (1) SPARKGAME Miễn phí 52

Vệ Binh Ngày Tận Thế là một tựa game roguelike bắn súng sinh tồn, đưa người chơi vào bối cảnh ngày tận thế, dị biến xuất hiện, quái vật không xác định bắt đầu chiếm lĩnh thế giới. Trong đại thảm họa này, người chơi đảm nhận trọng trách nặng nề, là một anh hùng khoai tây - hy vọng duy nhất để giải cứu thế giới.

Người chơi có thể tải game Vệ Binh Ngày Tận Thế cho PC thông qua các trình giả lập như LDPlayer, BlueStacks,... để bắt đầu hành trình giải cứu thế giới trên màn hình lớn hơn, với các thao tác điều khiển dễ dàng hơn.

Game roguelike nhập vai anh hùng khoai tây - Vệ Binh Ngày Tận Thế
Game roguelike nhập vai anh hùng khoai tây - Vệ Binh Ngày Tận Thế

Tính năng đặc sắc của Vệ Binh Ngày Tận Thế

Trong hành trình chiến đấu, game thủ Vệ Binh Ngày Tận Thế có cơ hội gặp những người may mắn sống sót khác như: Lính đặc chủng trải qua trăm trận đánh đã giải ngũ, lính bắn tỉa lạnh lùng, nữ cao bồi phóng khoáng, chị y tá cứu người, nhà phát minh lớn tạo ra các loại robot,...

Từ đó, người chơi sẽ thành lập tiểu đội gồm những người sống sót đó, mỗi người đảm nhận một vai trò Tấn Công, Đỡ Đòn, Trị Thương, kết hợp kỹ năng nghiền nát toàn trận và cùng nhau quét sạch quái.

Cùng tổ đội tinh anh xâm nhập vào khu vực quái vật chiếm lĩnh, giải cứu những người may mắn sống sót và giành lại nhà cửa từ trong tay đại quân quái vật, đoàn kết tất cả sức mạnh là những gì người chơi phải làm trong Vệ Binh Ngày Tận Thế.

Ở Vệ Binh Ngày Tận Thế, người chơi còn có thể chọn kỹ năng Thiên Phú khác nhau ở mỗi trận, trong trận rơi kỹ năng Thiên Phú ngẫu nhiên, mang sự thiên biến vạn hóa trong mỗi trận đấu.

Bên cạnh đó, hệ thống Xe phong phú của trò chơi mang đến nhiều khả năng chiến đấu hơn cho game thủ. Đối diện với đại quân quái vật hung hãn xông đến, người chơi cần lựa chọn Xe mạnh mẽ, cả bộ trang bị để ứng phó quân địch một cách hiệu quả.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: