Vệ Binh Ngày Tận Thế cho Android Game roguelike chiến đấu với zombie

Tải về

3 (1) SPARKGAME Miễn phí 70 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Vệ Binh Ngày Tận Thế cho Android là tựa game sinh tồn roguelike, đưa người chơi vào một thành phố đang ở ngày tận thế do bùng phát virus zombie, với nhiệm vụ giải cứu thế giới, ngăn chặn những thây ma tiếp tục lây lan dịch bệnh khiến con người trở thành những cái xác vô hồn.

Trong vai người sống sót hiếm hoi còn lại nhờ vào khả năng thích nghi được với virus và sở hữu siêu năng lực mạnh mẽ - biến thành củ khoai tây. Tải game Vệ Binh Ngày Tận Thế cho Android để bắt đầu hành trình chiêu mộ đội anh hùng mạnh mẽ nhất và đứng lên giải cứu thế giới.

Điểm nổi bật của Vệ Binh Ngày Tận Thế cho Android

Tấn công zombie không giới hạn

Di chuyển anh hùng khắp bản đồ và bắn theo cách của riêng mình, người chơi thậm chí còn có thể bật chế độ tự động thi triển kỹ năng và đạn dược để quét sạch đám thây ma chỉ bằng một tay.

Lối chơi hấp dẫn

Người chơi Vệ Binh Ngày Tận Thế cho Android sẽ bắt đầu chiêu mộ anh hùng gia nhập trận doanh của mình, build thành viên với những khả năng phù hợp nhằm xây dựng một đội hình chiến đấu mạnh mẽ để vượt qua hàng loạt làn sóng tấn công không ngừng của zombie.

Không chỉ chiến đấu solo, game thủ còn có thể dễ dàng thiết lập một đội quân khải huyền của riêng mình với các vai trò cộm cán như DPS, tanker và hồi phục. Lựa chọn chiến binh phù hợp và đưa vào đội hình chiến đấu để tạo ra sự kết hợp các kỹ năng tuyệt vời.

Nâng cấp trang bị

Vệ Binh Ngày Tận Thế cho Android còn có một kho vũ khí đa dạng chủng loại mà người chơi có thể trang bị và nâng cấp để tăng cường hiệu quả chiến đấu, dễ dàng hạ gục hàng loạt làn sóng zombie tấn công dồn dập.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về