Vengeance cho Android 1.1.0 Game nhập vai offline phong cách Diablo

Tải về

3 (1) DimasjkTV Tính phí 17

Vengeance RPG là một game nhập vai rất tương đồng với huyền thoại Diablo. Cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu ở một ngôi làng nhỏ thời Trung cổ. Từ đây, người chơi phải vượt qua những khu rừng tối tăm và rùng rợn để tìm kiếm quái vật và kho báu, do dân làng gửi đi để thực hiện các nhiệm vụ.

Phong cách đồ họa và cấu trúc của Vengeance khá giống với game Diablo
Phong cách đồ họa và cấu trúc của Vengeance khá giống với game Diablo

Lối chơi của Vengeance RPG hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Cùng với D-pad ảo ở bên trái, bạn có thể di chuyển nhân vật đi tới những địa điểm mình muốn. Trong khi đó ở bên trái màn hình, bạn có các nút để tấn công và sử dụng các kỹ năng đặc biệt. Người chơi cũng có thể di chuyển đơn giản bằng cách chạm vào không gian trống trên bản đồ.

Phiêu lưu trong một thế giới huyền ảo tuyệt đẹp
Phiêu lưu trong một thế giới huyền ảo tuyệt đẹp

Khi cuộc phiêu lưu bắt đầu, nhân vật của bạn có 4 thuộc tính (trí tuệ, sức sống, sức mạnh và sự khéo léo) và tất cả đều được set ở mức 0. Khi lên cấp, bạn bạn sẽ dần cải thiện chỉ số của các thuộc tính này. Tùy thuộc vào các thuộc tính và kỹ năng mà mình có, gamer có thể biến chiến binh của mình thành một loại nhân vật nhất định, như cung thủ, pháp sư, chiến binh...

Chinh phục hầm ngục, chiến đấu với quái vật
Chinh phục hầm ngục, chiến đấu với quái vật

Tải game Vengeance RPG cho Android

Nói tóm lại, Vengeance RPG là một dân chơi chinh phục hầm ngục cực kỳ giải trí có sự kế thừa từ các tác phẩm kinh điển như Diablo, Titan Quest, và Torchlight. Trò chơi này bao gồm hàng tấn nhiệm vụ và quái vật cùng với số lượng chiến lợi phẩm đáng kinh ngạc ở dạng vũ khí, áo giáp, trang thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vengeance RPG

Liên quan, thay thế