Gaia Odyssey cho Android 11.0 Game ARPG mới đồ họa hoành tráng

Tải về

3 (1) EYOU Miễn phí 279

Gaia Odyssey là một game nhập vai hành động nhiều người chơi trực tuyến, mở ra một thế giới rộng lớn tuyệt đẹp và mang đến cho bạn trải nghiệm PVP cổ điển, thú vị.

Viết nên câu chuyện phiêu lưu của bạn trong thế giới giả tưởng tuyệt đẹp của Gaia Odyssey
Viết nên câu chuyện phiêu lưu của bạn trong thế giới giả tưởng tuyệt đẹp của Gaia Odyssey

Cốt truyện trong game Gaia Odyssey

Các Tinh thể là một dạng nguồn năng lượng trong thế giới Gaia. Con người đã học được cách khai thác đặc tính phép thuật của nó để tạo ra bùa mê ma thuật. Thời gian trôi đi và dân số bùng nổ, các tinh thể này trở nên khan hiếm. Một vài quốc gia thậm chí cố gắng cướp đoạt bằng mọi cách để có được nguồn năng lượng của nó để giúp vương quốc của mình tồn tại và phát triển. Thế giới đứng trước bờ vực chiến tranh.

Đế chế Unos sử dụng công nghệ tiên tiến, các thiết bị phép thuật và đồng thời khơi mào cuộc chiến lục địa. Quân đế quốc với các thành tích bất bại đã xâm chiếm vô số vùng đất và khiến chúng trở nên khô cằn, đổ nát trong suốt thời gian chiến tranh. Tuy nhiên, do xâm lược vô tội vạ, quân đội của đế chế này cuối cùng cũng trở nên kiệt quệ. Vua Unos khi đó đề xuất việc ký hiệp định hòa bình. Nhưng với những thỏa thuận này, đế chế Unos giờ đây có thể áp đặt chính xác không công bằng để thu thập tất cả các nguồn tinh thể một cách công khai, âm mưu sử dụng chúng cho các cuộc xâm lược tiếp theo.

Sau cuộc chiến tranh tàn phá, các anh hùng của chúng ta quyết định thực hiện một cuộc nổi dậy để lật tẩy âm mưu thâm độc của quân đế quốc và bảo vệ vùng đất Gaia. Cuộc hành trình này sẽ rất dài và mệt mỏi nhưng những người hùng sẽ không bao giờ lùi bước.

Chiến đấu và trở thành anh hùng giỏi nhất vương quốc
Chiến đấu và trở thành anh hùng giỏi nhất vương quốc

Tính năng nổi bật của game Gaia Odyssey

Sứ mệnh cứu vương quốc

Tham gia game, người chơi sẽ trải qua một loạt nhiệm vụ và thách thức khác nhau, đối mặt với nhiều chủng tộc ma thú và chứng minh mình là chiến binh tài năng nhất vương quốc.

Lớp nhân vật

Có 3 lớp nhân vật chính trong game Gaia Odyssey, gồm Berserker, Lancer, Cannoneer. Mỗi lớp có những đặc tính và sức mạnh riêng.

  • Berserker: Sử dụng kiếm hạng nặng, các kỹ năng tác động lên diện rộng. Phong cách chiến đấu: Giáo nặng, trị thương cấp tốc.
  • Lancer: Lớp nhanh nhẹn, vũ khí là một cây thương. Phong cách chiến đấu: Toàn diện, cân bằng trong cả tấn công và phòng thủ.
  • Cannoneer: Sử dụng đại bác xuất sắc trong việc bắn tầm xa. Đây là nhân vật nữ duy nhất trong game: Phong cách chiến đấu: Tấn công tầm xa, gây sát thương lớn.
Sử dụng những kỹ năng mạnh mẽ
Sử dụng những kỹ năng mạnh mẽ

Hiệu ứng tuyệt đẹp, phong cảnh rực rỡ

Đồ họa phong cách anime Nhật Bản, cùng với các màu sắc tươi sáng và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, mọi khung cảnh trong game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chi tiết. Các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, không lag ngay cả khi bạn cài đặt đồ họa ở mức cao nhất. Hiệu ứng âm thanh bắt tai trong game góp phần tăng cảm hứng cho bạn.

Thách thức chính mình tiếp tục chiến đấu

Các trận chiến PvP có thể diễn ra mọi lúc mọi nơi. Đánh bại các đối thủ và hoàn thành sứ mệnh. Người chơi thậm chí có thể thành lập một guild và chiến đấu sát cánh cùng bạn bè.

Hệ thống hôn nhân

Tận hưởng mối tình lãng mạn trong game, kết hôn và đồng hành cùng người mình yêu qua các nhiệm vụ. Hệ thống tương tác đa dạng trong game cho phép bạn thậm chí có thể ôm hôn người mình yêu. Game có rất nhiều trang bị độc đáo được cung cấp buff cho cặp đôi.

Đánh bại kẻ thù, cường hóa bản thân
Đánh bại kẻ thù, cường hóa bản thân

Kết hợp trang phục tự do

Gaia Odyssey có rất nhiều trang phục, vũ khí, kiểu tóc cho bạn kết hợp tự do để tạo phong cách độc đáo của chính mình.

Gaia Odyssey là game mới đến từ EYOUGAME – nhà phát hành của nhiều tựa game anime hấp dẫn như Yokai Tamer, Elora’s Raid, Soul Destiny... Game hiện đang cho mọi người đăng ký trước và dự kiến ra mắt vào ngày 13/8 tới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 576
  • Lượt tải: 279
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gaia Odyssey

Liên quan, thay thế