Vengeful Guardian: Moonrider Game hành động platform 16-bit cổ điển

Tải về

3 (1) The Arcade Crew Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Window

Vengeful Guardian: Moonrider là một game hành động platform đi cảnh cuộn màn hình, đưa bạn trở về thời kỳ hoàng kim của các trò chơi hành động 16 bit cổ điển, và thực hiện một nhiệm vụ báo thù mạnh mẽ. Được tạo ra nhằm bảo vệ một nhà nước độc tài, Moonrider từ chối chương trình được gán cho nó và giờ đây tìm cách trả thù ngược lại những người tạo ra nó.

Vengeful Guardian: Moonrider là một game hành động platform đi cảnh cuộn màn hình
Vengeful Guardian: Moonrider là một game hành động platform đi cảnh cuộn màn hình

Trong thế giới bị áp bức của game Vengeful Guardian: Moonrider, nhân loại tìm thấy một anh hùng không tưởng. Sau khi xây dựng một đội quân siêu tinh nhuệ làm vũ khí chiến tranh, những kẻ độc tài đã tự phong ấn số phận của mình bằng cách đưa chiến binh ninja là Moonrider lên mạng.

Được tạo ra là một công cụ để bảo tồn nhà nước độc tài, nhưng Moonrider đã từ chối nhiệm vụ đã định này và tiến hành một cuộc chiến không ngừng nghỉ để trả thù những người đã tạo ra nó và đứng về phe các siêu chiến binh.

Nhân vật của bạn sở hữu khả năng chiến đấu linh hoạt, nhạy bén và cực kỳ thử thách
Nhân vật của bạn sở hữu khả năng chiến đấu linh hoạt, nhạy bén và cực kỳ thử thách

Trang bị để chiến đấu với những người tạo ra Moonrider

Game Vengeful Guardian: Moonrider được thiết kế để đưa các yếu tố game hành động cổ điển trở thành gameplay chính. Moonrider vào vai chính, sở hữu khả năng chiến đấu linh hoạt, nhạy bén và cực kỳ thử thách.

Các chip điều chỉnh mạnh mẽ được giấu đi và bảo vệ trong suốt cuộc phiêu lưu, cho phép bạn tùy chỉnh phong cách chiến đấu của Moonrider, đồng thời có được những lợi thế và khả năng sát thủ.

Thế giới hoang vắng tuyệt đẹp của Vengeful Guardian: Moonrider
Thế giới hoang vắng tuyệt đẹp của Vengeful Guardian: Moonrider

Đồ họa pixel tuyệt đẹp kết hợp cùng nhạc nền hay

Thế giới hoang vắng tuyệt đẹp của Vengeful Guardian: Moonrider truyền tải một cách hoàn hảo thời hoàng kim nhất của kỷ nguyên 16 bit thông qua nghệ thuật pixel phức tạp, làm tăng sự hấp dẫn cho một cuộc đọ sức kéo dài qua 8 giai đoạn dữ dội. Từ đầu đến cuối game, bạn sẽ tận hưởng hành động chạy trên nền tảng liền mạch, hành động không ngừng.

Cùng với đó, nhạc nền mang đến cảm giác hoài cổ, vượt thời gian, mang đến trải nghiệm retro tinh túy.

Tính năng nổi bật của game Vengeful Guardian: Moonrider

  • Tận hưởng cảm giác cổ điển đích thực.
  • Khám phá các chip bổ trợ đặc biệt trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn và sử dụng chúng để tùy chỉnh phong cách chiến đấu với khả năng sát thủ của Moonrider.
  • Nhạc nền bắt tai.
  • 8 giai đoạn khó nhằn cần bạn vượt qua.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Window
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế