Venice After Dark Demo Game phiêu lưu rùng rợn Venice sau màn đêm

Tải về

5 (1) Weltenwandler Designagentur GmbH Dùng thử 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Venice After Dark là một trò chơi mô phỏng có yếu tố phiêu lưu và rùng rợn trên Steam, trong đó bạn sẽ vào vai một lập trình viên đi khám phá một bí ẩn ở Venice.

Venice After Dark là một trò chơi mô phỏng có yếu tố phiêu lưu và rùng rợn
Venice After Dark là một trò chơi mô phỏng có yếu tố phiêu lưu và rùng rợn

Một kỳ nghỉ ngắn ở Venice bỗng biến thành một cuộc phiêu lưu nguy hiểm, lịch sử bí ẩn của một nhà máy siêu thực trở thành một thử thách sinh tồn… Giải quyết vụ án bí ẩn xung quanh gia tộc Stucky và làm sáng tỏ ý nghĩa của việc trở thành con người qua con mắt của một lập trình viên AI!

Vào vai một lập trình viên và đi khám phá bí ẩn ở Venice
Vào vai một lập trình viên và đi khám phá bí ẩn ở Venice

Gameplay của Venice After Dark

Trong game Venice After Dark, bạn sẽ gặp gỡ Aiko, một kỹ sư công nghệ thông tin người Nhật đang kiệt sức và chán ngấy cuộc sống của mình. Cô quyết định nghỉ ngơi và đi du lịch đến Venice, một thành phố lãng mạn và bí ẩn. Ở đó, cô sẽ đồng hành cùng Thea, một AI kỳ quặc do cô tạo ra và coi như người bạn thân nhất của mình.

Khi Aiko điều tra, cô bắt đầu gặp những cơn ác mộng kinh hoàng
Khi Aiko điều tra, cô bắt đầu gặp những cơn ác mộng kinh hoàng

Nhưng chẳng bao lâu sau, họ tình cờ phát hiện ra một bí mật đen tối liên quan đến người chủ trước đây của khách sạn Aiko và một nhà máy cũ bị ma ám tên Molino Stucky. Khi Aiko điều tra, cô bắt đầu gặp những cơn ác mộng kinh hoàng làm mờ ranh giới giữa thực và ảo. Liệu cô ấy có thể tin tưởng vào giác quan và logic của chính mình, hay còn có điều gì đó độc ác hơn đang diễn ra?

Lối chơi Point n Click trong bối cảnh bí ẩn và hình ảnh động tuyệt đẹp
Lối chơi Point n Click trong bối cảnh bí ẩn và hình ảnh động tuyệt đẹp

Trong trò chơi phiêu lưu ly kỳ này, bạn sẽ khám phá Venice từ một góc nhìn mới. Bạn sẽ phải đối mặt với các câu đố đầy thách thức, ảo ảnh về giác quan và những tình tiết bất ngờ sẽ khiến bạn phải tập trung từ đầu đến cuối. Liệu bạn có thể làm sáng tỏ bí ẩn của nhà máy Molino Stucky không? Hãy sàng bước vào thế giới của Venice After Dark Steam!

Game có nhiều cuộc đối thoại thú vị và hơn 10 nhân vật NPC để tìm hiểu
Game có nhiều cuộc đối thoại thú vị và hơn 10 nhân vật NPC để tìm hiểu

Tính năng chính của game Venice After Dark

  • Lối chơi Point n Click cổ điển trong bối cảnh bí ẩn và hình ảnh động tuyệt đẹp.
  • Vòng lặp ngày và đêm thú vị: thu thập thông tin vào ban ngày bằng cách đi du lịch, nói chuyện với mọi người, thu thập vật phẩm và giải câu đố. Làm chủ ảo ảnh thính giác và quang học xảo quyệt vào ban đêm.
  • Âm thanh chất lượng cao với nhạc nền lôi cuốn, tất cả các nhân vật đều được lồng tiếng.
  • Lối chơi giác quan độc đáo, trong đó game sẽ kiểm tra khả năng về giác quan của bạn dựa trên các thí nghiệm khoa học thực sự.
  • Các câu đố về logic hấp dẫn như: hack thang máy, chụp X-quang các điểm bí mật hoặc ghép các manh mối quan trọng lại với nhau.
  • Cốt truyện viễn tưởng ly kỳ, bao gồm những địa điểm có thật ở Venice, cũng như các nhân vật và sự kiện lịch sử có thật.
  • Ba kết thúc khác nhau tùy theo quyết định của bạn trong cốt truyện.
  • Thời tiết năng động: trải nghiệm Venice trong ngày nắng, buổi tối đẹp trời, đêm tối hay thậm chí là trong cơn bão lớn.
  • Những câu đố đối thoại thú vị và hơn 10 NPC để tìm hiểu.
5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Venice After Dark

Liên quan, thay thế