Venture to the Vile Game chiến đấu với quái vật đen tối

Tải về

5 (1) Aniplex Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của ATRI - My Dear Moments, Venture to the Vilegame phiêu lưu hành động bí ẩn với cốt truyện đen tối và hấp dẫn, nơi bạn phải tìm cách sống sót và thoát khỏi “the Vile” - một thực thể quái dị đang hoành hành trên thế giới.

Tìm cách sống sót trước “Vile” - một thực thể quái dị đang hoành hành trên thế giới
Tìm cách sống sót trước “Vile” - một thực thể quái dị đang hoành hành trên thế giới

Cốt truyện của game Venture to the Vile

Cuộc sống của bạn rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi một thực thể quái dị gọi là “Vile”. Sinh vật đáng sợ này hiện đang tiếp quản thế giới, biến đổi con người, các yếu tố và mọi thứ mà nó chạm vào thành một thứ gì đó ghê rợn… Khi thị trấn trở nên hỗn loạn và cánh tay của bạn bị bôi đen bởi Vile, bạn phát hiện ra rằng người bạn thân nhất của mình, Luella, cũng mất tích. Bạn sẽ cứu thị trấn và tìm Luella - hay bạn sẽ nhượng bộ con quái vật mà bạn đã trở thành?

Đắm chìm trong các nhiệm vụ và khám phá thế giới độc đáo
Đắm chìm trong các nhiệm vụ và khám phá thế giới độc đáo

Trong game Venture to the Vile Steam, hãy đắm chìm trong các nhiệm vụ kể chuyện trong bạn khi gặp gỡ một dàn nhân vật kỳ dị đáng nhớ, tìm kiếm người bạn thân nhất Ella đang mất tích trong khi thu thập các khả năng mới để chiến đấu với kẻ thù hung ác. Khi bạn khám phá ra sự thật về Vile, bạn sẽ phải đưa ra một quyết định khó khăn - bạn nên nắm lấy bước tiến hóa tiếp theo hay tiêu diệt nó?

Giải các câu đố sáng tạo bằng kỹ năng logic của bạn
Giải các câu đố sáng tạo bằng kỹ năng logic của bạn

Tính năng chính của game Venture to the Vile

Trở thành quái vật

Hấp thụ Vile mang lại cho bạn nhiều sức mạnh hơn nhưng bạn sẽ phải trả cái giá nào? Khi trở thành Vile nhiều hơn, bạn sẽ phải chịu đựng những thay đổi căn bản, mang nhiều đặc điểm hơn của nó, ngày càng trở nên kỳ cục nhưng mạnh mẽ. Khi bạn ngày càng trở nên khó nhận ra, bạn sẽ có được những khả năng nổi bật giúp đánh bại những kẻ thù hung ác. Hành trình này sẽ thay đổi bạn như thế nào? Và bạn sẽ cứu thị trấn hay sẽ trở thành con quái vật mà mình đang chống lại?

Đi sâu vào thế giới để khám phá những bí mật của thị trấn
Đi sâu vào thế giới để khám phá những bí mật của thị trấn

Cốt truyện sâu sắc và thế giới năng động

Đắm chìm trong một câu chuyện phong phú với những nhân vật cá tính và đáng nhớ trong khi lạc vào một thế giới đen tối kỳ quái. Làm quen với nhiều NPC kỳ quặc như Nhà khoa học điên, Tiến sĩ Crow, ông Finch và ông Dove, kẻ lừa đảo, người ngồi lê đôi mách trong thị trấn, Ernie Sparrow, Batty Badger, người thợ may lập dị,… hãy khám phá một thế giới năng động khi thời gian trong ngày và điều kiện thời tiết sẽ thay đổi trải nghiệm chơi - mở ra những câu hỏi mới, nâng cấp bất ngờ, quái vật mới và câu chuyện mới để khám phá.

Gặp gỡ một dàn nhân vật kỳ dị với câu chuyện riêng
Gặp gỡ một dàn nhân vật kỳ dị với câu chuyện riêng

Câu đố sáng tạo

Không giống như các trò chơi 2D thông thường nơi hình nền chỉ đóng vai trò là hình ảnh tĩnh, trong game Venture to the Vile, bạn được mời khám phá bất kỳ khu vực nào của môi trường mà mình có thể xem và truy cập. Sau đó, giải các câu đố sáng tạo bằng kỹ năng logic của bạn và tìm hiểu thế giới 3D đầy thách thức trong không gian 2D. Đi sâu vào thế giới xung quanh bạn để khám phá những bí mật của thị trấn trong hành trình này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế