Venus Vacation PRISM - DEAD OR ALIVE Xtreme Game hẹn hò lãng mạn trên đảo nhiệt đới

Tải về

5 (1) Koei Tecmo Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows

Nhà phát hành Koei Tecmo của Fairy Tail và nhà phát triển Team NINJA vừa công bố game phiêu lưu hẹn hò lãng mạn mới mang tên Venus Vacation PRISM: DEAD OR ALIVE Xtreme.

Hẹn hò với sáu cô gái dễ thương và quyến rũ trong Venus Vacation Prism
Hẹn hò với sáu cô gái dễ thương và quyến rũ trong Venus Vacation Prism

Venus Vacation PRISM - Dead or Alive Xtreme là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu chủ đề tình yêu góc nhìn thứ nhất với đồ họa 3D chân thực và sống động, trong đó bạn có thể hẹn hò với sáu cô gái dễ thương và quyến rũ đến từ tựa game Dead or Alive Xtreme: Venus Vacation trên hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp.

Hình ảnh tuyệt đẹp và hoạt ảnh lồng tiếng sống động
Hình ảnh tuyệt đẹp và hoạt ảnh lồng tiếng sống động

Tính năng chính của game Venus Vacation Prism - Dead or Alive Xtreme

Trải nghiệm sự lãng mạn đích thực

Với tư cách là ông chủ trên Quần đảo Venus nơi mùa hè kéo dài bất tận, người chơi sẽ tương tác với các cô gái mà mình gặp ở đó. Câu chuyện sẽ diễn ra dựa trên những lựa chọn của bạn, dẫn đến nhiều kết quả khác nhau. Cảm giác rung động do những cử chỉ tình cờ, hồi hộp khi đến gần người mình thích, nỗi lo lắng về việc nên chọn cô gái nào... Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm sự lãng mạn đích thực trên hòn đảo mùa hè bất tận này chưa?

Tương tác nhiều lần với từng cô gái để được mời đi hẹn hò
Tương tác nhiều lần với từng cô gái để được mời đi hẹn hò

Tạo nên những kỷ niệm hẹn hò đáng nhớ

Đôi khi, việc tương tác nhiều lần với từng cô gái sẽ giúp bạn được mời đi hẹn hò. Hình ảnh tuyệt đẹp và hoạt ảnh lồng tiếng sống động sẽ biến mỗi buổi hẹn trở thành một trải nghiệm thú vị, như thể hai bạn đang ở trong thế giới của riêng mình vậy. Khuôn mặt tươi cười vô tư, góc nghiêng khi ngắm sóng biển vào buổi tối, đôi mắt nhìn bạn một cách e thẹn - mỗi khoảnh khắc ngẫu nhiên này đều có thể được chụp lại bằng camera! Hãy nhớ lưu giữ bức ảnh yêu thích nhất của bạn làm kỷ niệm cho buổi hẹn hò nhé!

Chụp lại những khoảnh khắc xinh đẹp của cô gái làm kỷ niệm cho buổi hẹn hò
Chụp lại những khoảnh khắc xinh đẹp của cô gái làm kỷ niệm cho buổi hẹn hò

Nếu yêu thích các trò chơi lãng mạn có đồ họa 3D sống động, bạn có thể tham khảo nhiều tựa game nổi bật như: Love and Deepspace, TOGETHER BnB, ProjectM: Daydream, Digital Girlfriend, AI Shoujo, 3D Lover, VR Kanojo,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế