Vibosoft PDF Locker 2.2.3.4 Mã hóa và khóa file PDF

Tải về

3 (1) Vibosoft Dùng thử 36 Dung lượng: 6,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Vibosoft PDF Locker là một công cụ bảo vệ file PDF mạnh mẽ. Với nó, bạn có thể khóa và mã hóa tài liệu PDF để hạn chế việc in ấn, sao chép hay chỉnh sửa bởi người dùng khác.

Vibosoft PDF Locker

Một số tính năng chính:

Khóa file PDF bằng mật khẩu chủ sở hữu và mật khẩu người dùng

Nội dung trong file PDF có thể riêng tư và bạn không muốn người khác nhìn thấy nó. Thông tin chứa trong file PDF rất giá trị. Bằng cách nào đó, bạn không muốn người khác đọc chúng mà không được phép. Hãy thêm mật khẩu người dùng và mật khẩu chủ sở hữu để bảo vệ nội dung trong file PDF.

Thiết lập mật khẩu người dùng để bảo vệ PDF không bị mở

Một mật khẩu người dùng cho file PDF cũng giống như một chiếc chìa khóa để mở một cánh cửa. Với mật khẩu này, không ai có thể mở và đọc tài liệu PDF của bạn. Ngoài ra, loại mật khẩu này không thể bị phá bởi bất cứ công cụ gỡ bỏ mật khẩu chuyên nghiệp nào. Vì vậy, nếu muốn cải thiện độ bảo mật cho tài liệu PDF, đừng quên thiết lập một mật khẩu người dùng cho nó.

Thêm mật khẩu chủ sở hữu để tránh người dùng khác chỉnh sửa PDF

Mật khẩu chủ sở hữu sẽ rất cần thiết khi bạn không muốn người khác tái sử dụng lại bất cứ dữ liệu của tài liệu PDF. Cho dù người đọc có muốn in, sao chép hay chỉnh sửa tài liệu PDF, họ cần phải nhập mật khẩu chính xác.

Cung cấp ba thuật toán mã hóa mạnh mẽ

AES 128 bit

Đây là chế độ mã hóa tài liệu mạnh mẽ. Với nó, tập tin của bạn sẽ được cung cấp và trang bị những giải pháp bảo mật tối ưu.

RC4 128 bit

Chế độ này sẽ cung cấp nhiều tùy chọn chi tiết hơn cho người dùng để áp dụng hạn chế cho tài liệu PDF.

RC4 40 bit

Với nó, người dùng sẽ có thể bảo vệ tài liệu PDF của mình không bị in ấn, sao chép hay chỉnh sửa bởi người khác.

Thiết lập một số quyền để cho phép in, chỉnh sửa hay sao chép

Trong phiên bản cập nhật mới nhất, Vibosoft đã thêm nhiều chức năng cho chương trình. Nhờ đó, bạn có thể thiết lập các quyền khác nhau cho tài liệu PDF chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

Đảm bảo sự riêng tư

Bạn có thể giúp cho file PDF của mình có khả năng in trong khi vẫn khóa không cho phép sao chép và chỉnh sửa cùng lúc. Nó cũng bảo vệ file PDF không bị in ấn, sao chép, sửa đổi hay thêm chú thích khi dùng chế độ mã hóa RC4 40 bit.

Tận hưởng trải nghiệm sử dụng an toàn ở chế độ 128 bit

Ở chế độ RC4 128 bit và AES 128 bit, bạn được phép trang bị cho tài liệu của mình khả năng sao chép, in, chỉnh sửa, kết hợp nội dung.

Độ ổn định cao

Không một ai muốn sử dụng quá nhiều thời gian vào việc nhập và mã hóa file PDF. Giờ đây, với Vibosoft PDF Locker, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Tải nhiều file nếu muốn cùng một lúc

Nếu bạn có nhiều tập tin PDF cần được thiết lập phân quyền, thì chức năng nhập hàng loạt này sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian quý giá của mình. Vibosoft PDF Locker sẽ cho phép bạn tải tất cả tập tin PDF chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

Hỗ trợ thao tác kéo và thả đơn giản

Nếu bạn đã từng sử dụng một phần mềm của bên thứ ba như: PDF Converter, PDF Creator, vv thì chắc chắn sẽ biết đến thao tác kéo và thả này. Đây là một phương pháp giúp bạn nhập file nhanh chóng. So sánh với các phương pháp tải khác thì phương pháp này được hoan nghênh và chào đón bởi tất cả người dùng.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.3.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,5 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm