ViewFit cho iOS 1.7 Ứng dụng theo dõi sức khỏe tốt nhất cho di động

Tải về

3 (1) Netpulse Miễn phí 02

ViewFit là ứng dụng theo dõi sức khỏe tự động có thể kết nối với các thiết bị tập luyện. ViewFit cho phép người dùng theo dõi quá trình tập luyện, liên kết đến các ứng dụng phổ biến của bên thứ 3 và thiết bị có thể đeo trên người, giúp đặt ra mục tiêu và tham gia vào các thách thức.

ViewFit đơn giản hóa theo dõi tập luyện. Người dùng sẽ không phải tự nhập workouts mà thiết bị sẽ làm việc đó cho bạn.

Kết nối không dây tới thiết bị tập thể dục

Công cụ này cho phép thiết bị chia sẻ dữ liệu tập luyện với ứng dụng fitness yêu thích và các thiết bị theo dõi khác. Kết nối thiết bị của bạn với View Fit. Tất cả những gì người dùng cần là một mạng wifi, một vài phút để thiết lập tài khoản hoàn toàn miễn phí.

giao diện ứng dụng Tự động theo dõi kết quả các bài tập của bạn bằng cách liên kết với các ứng dụng và thiết bị khác
Tự động theo dõi kết quả tập luyện bằng cách liên kết với các ứng dụng và thiết bị finess của bạn

Bắt đầu

Tải xuống ứng dụng dành cho iPhone, iPad để theo dõi quá trình nỗ lực của bạn, đặt mục tiêu và tham gia thử thách. Nếu bạn đang theo dõi hoạt động thể dục của mình ở một nơi nào, chỉ cần liên kết các ứng dụng hoặc thiết bị đó. ViewFit sẽ gửi workouts tới bảng điều khiển để bạn sử dụng. Thật dễ dàng phải không nào?

Theo dõi

Đăng nhập vào ViewFit để giám sát nỗ lực của bạn, theo dõi sự tiến bộ hoặc tham gia một thách thức. Chỉ cần lướt qua hồ sơ, người dùng đã thấy được mình tiến bộ thế nào và đã đến gần mục tiêu hay chưa.

Chia sẻ

Đồng bộ ViewFit với các ứng dụng yêu thích và thiết bị theo dõi. ViewFit sẽ tự động chia sẻ dữ liệu tập luyện của bạn. Người dùng sẽ không bao giờ phải tự nhập work out thủ công nữa.

Các chức năng của ứng dụng Đặt mục tiêu và theo dõi quá trình nỗ lực Các tùy chọn của ứng dụng
Đặt mục tiêu và theo dõi quá trình nỗ lực

Mục tiêu của ViewFit

Theo dõi dữ liệu sức khoẻ và dữ liệu thể dục của bạn, giúp mỗi người luôn thấy rõ quá trình tập luyện và kế hoạch chăm sóc sức khoẻ của chính mình. Thêm vào đó, chia sẻ kế hoạch của mình với bạn bè giúp họ có thêm động lực.

ViewFit giúp dễ dàng hơn trong việc nắm bắt bài tập trong các ứng dụng và công cụ mà người dùng đang sử dụng, đồng thời chia sẻ chúng với cộng đồng.

Ứng dụng hỗ trợ các ngôn ngữ gồm Tiếng Anh, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Catalan, Hà Lan, Tiếng Hàn, tiếng Iceland, Nga, Nhật, Pháp, Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, tiếng Trung giản thể và phồn thể, tiếng Tây Ban Nha, Ý, Đan Mạch, Đức và Ả Rập.

Tính năng mới ở phiên bản 1.7

Giới thiệu những cách mới để theo dõi bài tập của bạn thông qua Garmin, Strava, Pecor và Misfit.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,8 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm