Violympic toán lớp 2 cho Android 1.1 Ứng dụng luyện thi Violympic cho bé trên Android

Tải về

4,3 (8) Toán Violympic Miễn phí 481 Ngày: Yêu cầu: Android 3.0 trở lên

Ứng dụng luyện thi toán violympic cho học sinh lớp 2 với giao diện thân thiện, âm thanh hấp dẫn cùng với rất nhiều bài toán hay cam kết sẽ tạo nguồn cảm hứng học toán và đạt thành tích cao trong các cuộc thi Violympic của các bạn.

Violympic toán lớp 2 gồm 3 phần thi chính

Ứng dụng là công cụ học tập mà các bạn có thể học mọi lúc mọi nơi mà cũng không cần internet. Các bạn luôn luôn được thử thách mình với những bài toán hay, hấp dẫn và luôn bám sát theo chương trình đổi mới của bộ giáo dục và đào tạo.

Luyện thi violympic lớp 2 gồm có 20 vòng thi tương đương với 1 cuộc thi toán trên mạng. Kiến thức trong các bài thi sẽ được sắp xếp theo kiến thức được học trên lớp của các bạn. Mỗi vòng thi các bạn sẽ có 3 bài thi là sắp xếp, trắc nghiệm và tự luận. Điểm tối đa của 1 vòng thi là 300 điểm, điểm số và thời gian của các vòng thi sẽ được lưu lại ở phần thành tích. Các bạn có thể bắt đầu luyện tập với vòng 1, nếu đạt 150 điểm trở lên thì bài thi tiếp theo sẽ được mở khóa. Các bạn chỉ có thể luyện tập với các bài thi đã được mở khóa.

Các phần thi chính của Violympic toán lớp 2 cho Android

Phần thi sắp xếp của violympic lớp 2

Các bạn sẽ phải sắp xếp các hình ảnh có trên màn hình theo thứ tự tăng dần trong thời gian 20 phút. Hoàn thành bài thi tối đa bạn sẽ được 100 điểm, khi sắp xếp sai bạn sẽ bị mất 1 “tim” và hết 3 “tim” bạn sẽ phải dừng bài thi và nhận số điểm tương ứng của những ảnh bạn đã sắp xếp đúng.

Phần thi trắc nghiệm của violympic lớp 2

các bạn sẽ phải hoàn thành phần thi bằng cách trả lời 10 câu hỏi trong 20 phút. Với 1 câu hỏi các bạn sẽ có câu hỏi và 4 đáp án trả lời. Các bạn có thể next, back để làm lại và kiểm tra. Khi làm xong các bạn có thể nộp bài và xem kết quả của mình. Với 10 câu hỏi tương đương với 100 điểm nếu các bạn làm đúng hết. Ở màn hình kết quả các bạn sẽ nhận biết được mình làm đúng hay sai ở câu nào, các bạn có thể ấn vào đó để xem đáp án và lời giải.

Xem kết quả đúng, sai sau khi làm xong bài

Phần thi tự luận của violympic lớp 2

Các bạn cũng có 10 câu hỏi và 100 điểm nếu trả lời đúng hết trong khoảng thời gian cho phép là 20 phút. Các bạn sẽ điền kết quả vào ô trả lời và nhấn “ok” để hoàn tất 1 câu trả lời. Các bạn có thể next, back để làm lại và kiểm tra. Khi làm xong các bạn có thể nộp bài và xem kết quả của mình. Với 10 câu hỏi tương đương với 100 điểm nếu các bạn làm đúng hết. Ở màn hình kết quả các bạn sẽ nhận biết được mình làm đúng hay sai ở câu nào, các bạn có thể ấn vào đó để xem đáp án và lời giải.

Trên đây là một số mô tả ngắn gọn về ứng dụng violympic lớp 2, rất hi vọng violympic lớp 2 sẽ là một công cụ hữu hiệu cho các bạn học tập. Mọi thắc mắc hay yêu cầu về ứng dụng các bạn có thể liện hệ với chúng tôi thông qua email: ungdunggiaoduc@gmail.com, xin cảm ơn!

Tính năng mới của Violympic toán lớp 2 phiên bản 1.1

  • Sửa lại một vài lỗi ở đề bài
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 892
  • Lượt tải: 481
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm