Visual MP3 CD Burner 1.3.2

Tải về

4,5 (2) Visual MP3 Family Dùng thử 4.350 Dung lượng: 2,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/Me/NT/2000/XP

Từ các file âm thanh (định dạng MP3, MP2, WAV, OGG, WMA) và với Visual MP3 CD Burner, chỉ cần vài cú bấm chuột là bạn sẽ có ngay một đĩa CD nhạc theo ý mình.Phần mềm Visual MP3 CD Burner, bạn chỉ có thể ghi tối đa là 5 bản nhạc trên một CD mà thôi.

Lưu ý: nếu bạn tạo Audio CD từ file nguồn là định dạng WMA thì máy tính của bạn cần phải có WMA plugin.


Sau khi cài đặt và khởi động chương trình, bạn thực hiện như sau:

- Bấm Add Files để chọn file nhạc theo các định dạng trên (bạn có thể loại bỏ file đã chọn bằng cách chọn file và bấm Delete). Nếu các bài đã chọn đủ dung lượng của một CD (tối đa là 80 phút) thì chương trình sẽ tự động ngưng và không cho phép bạn chọn thêm nữa.

- Bạn có thể thay đổi thứ tự các track nhạc bằng cách chọn file nhạc cần thay đổi và bấm vào các mũi tên bên cạnh cửa sổ chính của chương trình.

- Để nghe thử các track nhạc trước khi ghi đĩa, bạn chọn file nhạc cần thử và bấm Play (chương trình có hỗ trợ một Player Lite dùng để nghe các file nhạc bạn chọn).

- Bấm Burn Now và chọn tốc độ ghi ở khung Write Speed. Sau cùng bấm Burn Now! để chương trình bắt đầu ghi đĩa.

- Đặc biệt, chương trình còn có thể giúp bạn tạo nhanh bìa CD cho đĩa vừa mới ghi bằng cách bấm vào Print Out CD Cover (biểu tượng máy in), chương trình Visual CD Cover Maker sẽ được khởi động. Với list nhạc đã có sẵn gồm những bản nhạc bạn vừa ghi đĩa, bạn có thể trang trí lại hình bìa của CD bằng những hình ảnh theo ý bạn bằng cách bấm Set Picture... để chọn hình và bấm Clear Picture để xóa hình đang sử dụng. Để hiệu chỉnh list nhạc hoặc bạn muốn ghi thêm các chi tiết vào bìa CD bạn bấm vào Edit Text hay Insert Text, bấm Delete Text để xóa các chi tiết không cần thiết. Sau cùng bấm Print CD Cover để in.

Theo Echip


4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,7 MB
  • Lượt xem: 4.376
  • Lượt tải: 4.350
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/Me/NT/2000/XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức: