Visual Watermark for Photos 4.76 Phần mềm chèn watermark hàng loạt vào ảnh

Tải về

4,5 (2) Portfoler Dùng thử 228 Dung lượng: 47,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Visual Watermark for Photos là phần mềm chèn watermark hàng loạt cho ảnh, cho phép đóng dấu chủ quyền hàng trăm ảnh chỉ trong vòng 1 phút. Bạn có thể tải và dùng thử Visual Watermark for Photos miễn phí trước khi quyết định mua bản Full.

Giao diện Visual Watermark for Photos

Với Visual Watermark for Photos, người dùng dễ dàng chèn logo vào hàng nghìn ảnh cùng lúc mà không cần thao tác thủ công mất thời gian. Tiện ích hỗ trợ chèn watermark tùy chỉnh vào ảnh. Bạn có thể chọn từ 260 font chữ có sẵn hoặc sử dụng font của riêng mình. Sau đó chèn logo, chữ hay cả 2 để đóng dấu quyền sở hữu ảnh trước khi gửi đi hay chia sẻ trên mạng Internet.

Visual Watermark for Photos hỗ trợ sử dụng offline mà không cần kết nối Internet. Bạn có thể lưu template để sử dụng về sau.

Tính năng của Visual Watermark for Photos

Các định dạng được hỗ trợ

Visual Watermark hỗ trợ các định dạng ảnh phổ biến như JPEG, PNG, TIFF, GIF và BMP cũng như RGB, CMYK 8bit… Ảnh đã chèn logo đều ở dạng RGB. Ảnh tự động xoay dựa trên tag EXIF. Sau khi đóng dấu bản quyền ảnh, thông tin EXIF và IPTC vẫn được giữ nguyên trên file JPEG cũng như chất lượng không thay đổi.

Chèn watermark dạng text

Chèn text kèm tên, công ty và thương hiệu của bạn. Visual Watermark for Photos cho phép dùng font chữ đã cài đặt trên hệ thống, hỗ trợ tối đa 260 font chữ (phụ thuộc vào phiên bản ứng dụng). Hỗ trợ font chữ thường, in nghiêng, in đậm… Bạn cũng có quyền thay đổi kích cỡ chữ và vị trí sử dụng bằng thao tác kéo thả.

Chèn logo công ty

Chèn watermark logo công ty. Các định dạng được hỗ trợ là JPEG, PNG, TIFF, GIF và BMP.

Thiết lập tùy ý

Chèn watermark hàng loạt vào ảnh

Đóng dấu ảnh hàng loạt. Công cụ watermark này sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ để tăng hiệu suất hoạt động.

Thay đổi tỉ lệ watermark tự động

Visual Watermark for Photos hỗ trợ ảnh độ phân giải đầy đủ và ảnh crop trong cùng 1 lệnh chèn logo. Tính năng Auto-Size sẽ thay đổi kích cỡ watermark cho phù hợp với ảnh nhỏ hoặc ảnh lớn.

Copyright Metadata

Hỗ trợ chèn bản quyền cho metadata của ảnh. Với thông tin liên lạc chi tiết, khách hàng có thể đọc bản quyền từ ảnh tải về trên màn hình File Details.

Đổi tên ảnh

Thay đổi tên cho file sau khi đã chèn logo.

Hiệu ứng watermark

Bao gồm 66 hiệu ứng, áp dụng cho logo công ty hay watermark dạng text.

Đây là phiên bản Visual Watermark for Photos dùng thử trong 30 ngày. Bạn không cần đăng ký tài khoản, trả phí mà vẫn có thể thoải mái trải nghiệm Visual Watermark - phần mềm chèn logo hàng loạt vào ảnh với các ưu điểm như không chứa quảng cáo, không có malware, không giới hạn tính năng.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.76
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 47,9 MB
  • Lượt xem: 697
  • Lượt tải: 228
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm