Vlinder Doll 2 cho iOS Game thời trang búp bê dễ thương

Tải về

4 (1) 31 Dress up Games Miễn phí 163

Vlinder Doll 2 là một trò chơi thời trang casual dành cho bạn gái, nơi bạn có thể tạo kiểu hàng trăm bộ trang phục, thử những kiểu tóc mới cho búp bê của mình. Game có vô vàn item cho bạn lựa chọn, tùy chỉnh. Người chơi có thể thay đổi kiểu tóc, màu tóc, màu da cho búp bê của mình, mặc cho cô ấy hàng trăm phụ kiện và quần áo. Đặc biệt hơn, bạn có thể chơi bao lâu tùy thích và hoàn toàn miễn phí.

Vlinder Doll 2 là game thời trang búp bê đáng yêu

Vlinder Doll 2 là phần tiếp theo của game Vlinder Doll, bổ sung thêm nhiều nhân vật mới, biểu cảm thú vị và các bộ trang phục đẹp đến tan chảy và tinh tế cho bạn kết hợp tự do.

Lỗi chơi của game rất đơn giản và vẫn giữ nguyên như phần trước. Bên dưới con búp bê, người chơi sẽ thấy một loạt item thời trang mà mình có thể lựa chọn. Để thay đổi tóc, quần áo hay bất cứ thứ gì khác của cô ấy, hãy chạm vào style yêu thích và nó sẽ ngay lập tức được áp dụng vào nhân vật. Sau khi hoàn tất, bạn có thể chụp ảnh để biến mọi thứ trở nên bất tử.

Tải game Vlinder Doll 2 cho iOS

Nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị với Vlinder Doll 2

Một số vật phẩm quần áo, phụ kiện và kiểu tóc có sẵn, trong khi số khác cần bạn mở khóa bằng số điểm bạn kiếm được khi chơi. Không giống như các game khác cùng loại, Vlinder Doll 2 còn cho bạn trang trí phòng khách bằng những đồ nội thất mới phong cách như ghế, bàn, đèn và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn thích búp bê, thời trang, và trang trí nội thất, Vlinder Doll 2 là một trò chơi thú vị. Có rất nhiều vật phẩm mới được bổ sung mỗi tuần, cho bạn tự do sáng tạo, kết hợp.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 233 Byte
  • Lượt xem: 1.500
  • Lượt tải: 163
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vlinder Doll 2

Liên quan, thay thế