Võ Luyện Đỉnh Phong cho Android Game nhập vai tiên hiệp rảnh tay

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 1.424 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Võ Luyện Đỉnh Phong cho Android là một tựa game nhập vai chủ đề tiên hiệp rảnh tay được nhà SohaGame phát hành trên di động trong thời gian vừa qua. Với tựa game này, sẽ đưa người chơi vào một thế giới thần tiên đầy màu sắc, nơi các vị thần tiên hòa cùng người phàm, tạo nên một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho các bạn.

AFK thoải mái – Lười Cũng TOP
AFK thoải mái – Lười Cũng TOP

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ được hóa thân thành các anh hùng thần thoại như Na Tra Ma Đồn, Nhị Lang Thần… Tạo hình các nhân vật đều được thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú, từ những chiến binh mạnh mẽ, những pháp sư tài ba cho đến những yêu quái hung dữ, tất cả đều có mặt. Tại đây, các nhân vật đều được sở hữu bộ kỹ năng chiến đấu riêng biệt.

Tại game này, còn có hệ thống Thú Cưng vô cùng phong phú, đa dạng và sẽ đồng hành để cùng chiến đấu với nhân vật, mỗi loài sở hữu một kỹ năng riêng biệt với hiệu ứng chiến đấu độc đáo tràn ngập màn hình khiến cho các trận chiến thêm phần thú vị.

Trò chơi này, sở hữu gameplay xoay quanh việc cày cấp, cày đồ thông qua train quái, săn boss từ đó biến nhân vật từ một tân thủ bình thường trở thành chiến thần với những bộ trang bị lấp lánh. Ở đây, thay vì phải thao tác quá nhiều trên màn hình, game thủ chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản để tham gia vào nhiệm vụ chính tuyến cũng như thử sức mình trong các phó bản, boss thế giới với nhiều thử thách nhỏ lẻ khác nhau. Mỗi nơi đều mang lại vô số tài nguyên giá trị giúp bồi dưỡng nhân vật nâng cao lực chiến lên vô hạn.

Tính năng đặc sắc của game Võ Luyện Đỉnh Phong cho Android

  • Nhiều bộ trang phục bắt mắt thỏa sức thay hình đổi dạng
  • Lối chơi nhập vai cày cuốc nhàn rỗi, AFK vẫn nhận đủ tài nguyên
  • Hoạt động thử thách đa dạng, khiêu chiến săn boss vô hạn
  • Phát triển nhân vật chuyên sâu thỏa sức nâng cao lực chiến
  • Phúc lợi hấp dẫn, quà tặng vô vàn cho dân cày
Thời trang siêu chất – Skill siêu lạ
Thời trang siêu chất – Skill siêu lạ

Bên cạnh đó, game Võ Luyện Đỉnh Phong còn mang đến thêm Tính năng ảo hóa đa dạng, theo đó người chơi có thể tùy ý thay đổi hình dạng của nhân vật, từ trang phục cho đến kiểu tóc, tạo nên sự đa dạng và cá tính cho nhân vật của mình. Với tính năng này, không chỉ giúp cho các bạn có thể tạo nên những nhân vật độc đáo và nổi bật, mà còn giúp cho trải nghiệm trong game trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa được thiết kế chỉn chu cả về thiết kế bối cảnh, tạo hình nhân vật lẫn hiệu ứng chiêu thức khiến cho hành trình khám phá trở nên hấp dẫn. Ở đây, các hiệu ứng chiêu thức như: Gấu Trúc lăn tròn tuyệt kỹ, Như Lai Thần Chưởng… siêu teen siêu cute sẽ chạy khắp màn hình tạo cảm giác hết sức vui nhộn.

Đặc biệt, khi tham gia vào trò chơi này, chúng ta sẽ nhận vô số quà từ Quà 7 Ngày, Quà Đăng Nhập, Quà Online, Tầm Bảo… cùng với đó là các sự kiện mở server không thể bỏ qua. Không chỉ vậy, khi bắt đầu vừa vào game thì người chơi sẽ được tặng ngay VIP 10 để hưởng vô số phần thưởng và ưu đãi độc quyền dành cho VIP.

Chi tiết cập nhật game Võ Luyện Đỉnh Phong - Thập Nhị Đế Bảo

Thập Nhị Yêu Đao:

  • Thập Nhị Yêu Đao gồm: 12 thần binh đế bảo với uy lực vô cùng bá đạo. Sau khi sở hữu một trong số các Yêu Đao, các Đạo Hữu có thể kích hoạt kỹ năng Kiếm Kỹ thêm phần sức mạnh khi càn quét chiến trường. Ngoài ra, Kiếm Kỹ còn có thể được tăng cường sức mạnh khi kết hợp với các Thần Binh mà Đạo Hữu đang sở hữu trong người. Mỗi khi kích hoạt 1 thanh Yêu Đao sẽ tăng thêm 10% Sát Thương thuộc tích Phá Giáp.

Thập Nhị Ma Dực:

  • Thập Nhị Ma Dực cũng bao gồm 12 thần dực đế bảo với kỹ năng bổ trợ là Ảo Vũ Thuật có xác suất kích hoạt khi tấn công kẻ địch. Ảo Vũ Thuật còn có thể được tăng cường sức mạnh khi kết hợp với các Thần Dực mà Đạo Hữu đang sở hữu trong người. Mỗi khi kích hoạt 1 thanh Yêu Đao sẽ tăng thêm 10% Sát Thương bỏ qua thuộc tính Thủ của mục tiêu.

Ngự Hồn:

  • Ngự Hồn nằm trong tính năng Hồn Linh. Bằng cách kích hoạt 6 vị trí mảnh của Ngự Hồn, Đạo Hữu sẽ có được trong tay sức mạnh của Ngự Hồn tương ứng. Để có thể kiếm được các mảnh của Ngự Hồn, Đạo Hữu cần vào phần Triệu Hồi trong giao diện Ngự Hồn. Nguyên liệu dùng để triệu hồi là [Đá Triệu Hồi Ngự Hồn] có thể nhận được thông qua hoạt động Bãi Săn Gia Tộc.

Phó bản Tiên Vực Thí Luyện:

  • Tiên Vực Thí Luyện gồm các Phó Bản cung cấp các Nguyên Liệu và Vật Phẩm cho nhiều tính năng khác nhau như: Manh Sủng, Manh Tiên,...

Sở Nghiên Cứu Chiến Đấu Cơ:

  • Sở Nghiên Cứu Chiến Đấu Cơ nằm trong phần tính năng Dị Thú Lục. Mỗi Chiến Đấu Cơ sẽ yêu cầu phải hoàn thành các điều kiện khác nhau để kích hoạt. Sau khi kích hoạt, Chiến Đấu Cơ của Đạo Hữu sẽ được mở khóa trong phần tính năng Manh Tiên. Kết hợp với các vật phẩm mà Đạo Hữu nhận được thông qua phó bản [Khóa đào tạo danh ca Tiên Giới] trong Thí Luyện Tiên Vực để trang bị thêm sức mạnh.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.814
  • Lượt tải: 1.424
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về