Voidwalkers: The Gates Of Hell Game bắn zombie mới miễn phí

Tải về

5 (1) Sympl Games Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Voidwalkers: The Gates Of Hell là một trò chơi bắn zombie trực tuyến có thể chơi miễn phí trên Steam, trong đó bạn sẽ vào vai một người gác cổng Địa ngục, có nhiệm vụ ngăn chặn đám zombie đang tìm cách xông vào thế giới của người sống.

Voidwalkers: The Gates Of Hell là game bắn zombie trực tuyến miễn phí
Voidwalkers: The Gates Of Hell là game bắn zombie trực tuyến miễn phí

Download Voidwalkers: The Gates Of Hell

Trong game bắn súng Voidwalkers: The Gates Of Hell Steam, bạn là một trong những Voidwalker, được giao nhiệm vụ suốt đời bảo vệ Cổng Địa ngục khỏi bất kỳ kẻ nào cố gắng đi qua vùng đất của người sống. Sau một nghìn năm không xảy ra sự cố, vào một ngày, bạn nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết đến từ một trạm gác cổng - hàng nghìn chiến binh zombie đã bắt đầu xông ra, và bạn có nhiệm vụ ngăn chặn chúng xâm nhập vào thế giới thực!

Voidwalkers có lối chơi kịch tính, hình ảnh động đỉnh cao và âm thanh sôi động
Voidwalkers có lối chơi kịch tính, hình ảnh động đỉnh cao và âm thanh sôi động

Nếu là một fan của các trò chơi tiêu diệt zombie, hoặc thích chơi các trò chơi hành động chiến đấu với zombie, vậy thì bạn chắc chắn sẽ yêu thích Voidwalkers: The Gates Of Hell! Game có lối chơi đáng kinh ngạc, hình ảnh động đỉnh cao và hiệu ứng âm thanh đầy mê hoặc sẽ thu hút bạn hàng giờ liền! Game bắn súng 3D này hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai là fan hâm mộ của các trò chơi súng hay các trò chơi tiêu diệt thây ma.

Trải nghiệm những màn bắn súng mãn nhãn và ấn tượng
Trải nghiệm những màn bắn súng mãn nhãn và ấn tượng

Công việc của bạn trong Voidwalkers: The Gates Of Hell là chạy xung quanh khu vực với tư cách là một trong những người sống sót sau ngày tận thế và bắn giết các đối thủ, trong khi cũng phải giữ khoảng cách an toàn để tránh bị cắn bởi những xác sống đang trỗi dậy. Đây là một trong những trò chơi bắn zombie miễn phí mà bạn có thể chơi hàng giờ và trải nghiệm những giây phút giải trí vui vẻ!

Đắm chìm vào những màn chơi kịch tính và dễ gây nghiện của Voidwalkers
Đắm chìm vào những màn chơi kịch tính và dễ gây nghiện của Voidwalkers

Tính năng chính của Voidwalkers: The Gates Of Hell

  • Trò chơi bắn súng với thây ma này sẽ thu hút sự chú ý của bạn và khiến bạn thích thú ngay từ những khung hình đầu tiên với đồ họa và âm thanh tuyệt vời.
  • Thiết kế của môi trường và các đối tượng chi tiết, sống động, mang đến trải nghiệm bắn súng mãn nhãn và ấn tượng.
  • Hiệu ứng âm thanh và nhạc nền rất chân thực và mượt mà, giúp bạn đắm chìm vào những màn chơi kịch tính và dễ gây nghiện.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế