Vòng Xoáy Tình Thù Phim tình cảm gia đình trên SCTV14

8.7/10 (17) Lượt xem: 1.876 Phát hành: SCTV14 Năm: 15/04/2023 Đạo diễn: Nhâm Minh Hiền

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vòng Xoáy Tình Thù là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình của đạo diễn Nhâm Minh Hiền. Trong phim này, sẽ có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gồm: Dũng Dino, Trúc Mây, Mai Tâm Như, Nhật Hào, Lê Mạnh Phương, Mai Sơn Lâm, Huỳnh Trang Nhi, Kiều Trinh, NSƯT Công Ninh, Thủy Phạm,… Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình SCTV14, từ ngày 15/04/2023.

Nội dung phim Vòng Xoáy Tình Thù được xây bối cảnh năm 1950 tại gia đình ông điền chủ Thanh giàu có nhưng tham lam, độc ác. Phim sẽ xoay quanh câu chuyện về Trọng là con trai duy nhất của một cặp vợ chồng nghèo làm thuê cho Điền chủ Thanh. Cha Trọng bị bệnh nặng cần tiền chạy chữa, mẹ Trọng phải đến năn nỉ van xin Điền chủ Thanh cho vay tiền. Điền chủ Thanh hứa giúp đỡ nhưng thực ra là để lừa gạt, cưỡng bức mẹ của Trọng. Khi cha Trọng biết chuyện, ông căm giận bản thân mình và đuổi mẹ Trọng ra khỏi nhà. Mẹ Trọng vì đau khổ, uất hận đã nhảy xuống vực sâu tự vẫn. Cha Trọng tìm đến Điền chủ Thanh để trả thù nhưng rồi cuối cùng bị chết dưới tay ông ta và Năm Hổ.

Trọng mồ côi cha mẹ được Tư Lượm nhận nuôi. Hai anh em Trọng và Tư Lượm có cùng mối thù với Điền chủ Thanh nên nương tựa và liên kết với nhau lên một kế hoạch trả thù. Nhiều năm sau, Trọng lúc này đã trở thành một chàng trai có học thức bắt đầu tiếp cận gia đình Điền chủ Thanh, từng bước thực hiện kế hoạch trả thù. Nhưng cũng lúc này anh lại vướng vào mối tình nghiệt ngã với 2 cô gái là Thùy Dung là con gái Điền chủ Thanh và Hương là vợ Tư của Điền chủ Thanh. Khi sự việc đi quá xa, Trọng như biến thành con người khác, càng ngày càng lấn sâu vào vòng xoáy hận thù không thể nào buông bỏ. Cuộc đời của Trọng rồi sẽ ra sao khi cứ mãi bị cuốn xoay theo Vòng xoáy tình thù.

Trailer phim Vòng Xoáy Tình Thù

Thông tin thêm phim Vòng Xoáy Tình Thù

Thời lượng:33 tập, 50 phút/tập
Diễn viên:Dũng Dino, Trúc Mây, Mai Tâm Như, Nhật Hào, Lê Mạnh Phương, Mai Sơn Lâm, Huỳnh Trang Nhi, Kiều Trinh, NSƯT Công Ninh, Thủy Phạm,…
Biên kịch:Trần Thùy Trâm
Đạo diễn:Nhâm Minh Hiền
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Vòng Xoáy Tình Thù

Poster phim Vòng Xoáy Tình Thù
Poster phim Vòng Xoáy Tình Thù
  • 9.092 lượt xem
Link xem Vòng Xoáy Tình Thù
Tìm thêm: SCTV14