VR Giants Game VR phiêu lưu cùng người khổng lồ và người tí hon

Tải về

3 (1) Risa Interactive Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Window 10

VR Giants là một trò chơi co-op thực tế ảo trên cùng một máy tính, trong đó, một người chơi VR (thiết bị thực tế ảo) còn một người chơi gamepad, phiêu lưu trong cùng một thế giới ảo. Người chơi VR sẽ điều khiển một người khổng lồ và phải bảo vệ, hỗ trợ người tí hon được điều khiển bởi người chơi gamepad. Còn người tí hon có thể sử dụng cơ thể của người khổng lồ như một phần mở rộng của level. Chỉ bằng cách làm việc và phối hợp cùng nhau, họ mới có thể giải câu đố và lấy lại được tự do.

 Người chơi VR sẽ điều khiển một người khổng lồ và phải bảo vệ, hỗ trợ người tí hon trong VR Giants
Người chơi VR sẽ điều khiển một người khổng lồ và phải bảo vệ, hỗ trợ người tí hon trong VR Giants

Tải game VR Giants cho PC

Game phiêu lưu co-op VR Giants khơi dậy niềm vui và dạy về lòng tốt cũng như làm việc nhóm theo cách thú vị và trực quan, bằng cách sử dụng tính năng công nghệ độc đáo của 2 thiết bị input hoàn toàn khác nhau.

Trước khi chơi game VR Giants

Game VR Giants được thiết kế dành cho người chơi ở mọi kỹ năng, cho phép bạn có thể thưởng thức trò chơi cùng bạn bè, gia đình hoặc những người quan trọng khác.

Bạn sẽ cần một không gian vui chơi khoảng 2mx2m và đảm bảo khu vực này được có thể chơi VR mà không gây bất kỳ nguy hiểm nào.

⚠️ Lưu ý: Game VR Giants yêu cầu người chơi VR phải di chuyển tích cực (quỳ gối, di chuyển lên xuống…) Vì thế, hãy cân nhắc sức khỏe của bạn và nghỉ giải lao nếu cảm thấy mệt mỏi).

Người khổng lồ được tạo ra từ dung nham
Người khổng lồ được tạo ra từ dung nham

Sự vận động

Trong VR Giants, sự vận động của người khổng lồ hoạt động khác biệt đáng kể so với các trò chơi VR khác: Người chơi khổng lồ không thể chọn vị trí của mình trong thế giới ảo, mà chính người chơi tí hon sẽ thay đổi vị trí của người khổng lồ bằng cách giẫm lên các nút để kích hoạt các khu vực chơi mới.

Bạn sẽ được thưởng thức những câu đố phức tạp trong cuộc phiêu lưu băng qua sa mạc, tảng băng trôi, hang động dung nham và đồng cỏ để giải cứu chú cừu bị lạc của David. Tìm hiểu cách sử dụng các trạng thái khác nhau của Goliath để tạo lợi thế cho bạn, chẳng hạn như:

  • Solid Goliath: Người khổng lồ được triệu hồi bằng một nút được nhấn một lần và có thể được tự do sau đó.
  • Temporary Goliath: Goliath chỉ xuất hiện tại khu vực chơi khi David liên tục nhấn nút.
  • Fire Goliath: Người khổng lồ được tạo ra từ dung nham và không được chạm vào David hay bất kỳ đồ vật bằng gỗ nào.
Game VR Giants được thiết kế dành cho người chơi ở mọi kỹ năng, cho phép bạn có thể thưởng thức trò chơi cùng bạn bè, gia đình
Game VR Giants được thiết kế dành cho người chơi ở mọi kỹ năng, cho phép bạn có thể thưởng thức trò chơi cùng bạn bè, gia đình

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải game thực tế ảo VR Giants, rủ bạn bè, người thân cùng chơi và tham gia cuộc phiêu lưu hấp dẫn cùng với người khổng lồ và người tí hon ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Window 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: VR Giants

Liên quan, thay thế