Crossfire: Sierra Squad Game bắn súng quân sự Crossfire mới

Tải về

5 (1) Smilegate Entertainment Tính phí 106 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Crossfire: Sierra Squadgame bắn súng arcade quân sự khốc liệt trong chế độ VR dành cho một người chơi và co-op nhiều người chơi. Hòa mình vào nhiều cảnh chiến đấu trong nhà và ngoài trời với 63 nhiệm vụ, 39 loại vũ khí khác nhau và 17 loại kẻ thù khi bạn dẫn dắt một đội tinh nhuệ tham gia các trận chiến kịch tính.

Crossfire: Sierra Squad là game bắn súng arcade quân sự khốc liệt
Crossfire: Sierra Squad là game bắn súng arcade quân sự khốc liệt

Trong game hành động FPS Crossfire Sierra Squad, bạn là thủ lĩnh của một đội cứu hỏa bán quân sự ưu tú trong tổ chức Global Risk. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bạn bất ngờ gặp rắc rối với tổ chức đối thủ Black List và phát hiện ra rằng có một điều gì đó rất lớn đang diễn ra. Hãy chiến đấu với nhiều kẻ thù xảo quyệt trong cuộc tìm kiếm sự thật và chứng minh lý do tại sao bạn được chọn làm thủ lĩnh của đơn vị tinh nhuệ nhất còn tồn tại - Sierra Squad.

Tham gia 63 nhiệm vụ, sử dụng 39 loại vũ khí và đối đầu với 17 loại kẻ thù
Tham gia 63 nhiệm vụ, sử dụng 39 loại vũ khí và đối đầu với 17 loại kẻ thù

Tính năng chính của game Crossfire Sierra Squad

Vô số nhiệm vụ kịch tính và hấp dẫn

Khi hòa mình vào các pha hành động, bạn sẽ trải nghiệm tất cả các nhân vật, bản đồ và chuyển động chất lượng cao mà người hâm mộ CrossFire đã quen thuộc, tất cả trong chế độ VR. Hãy tham gia vào những màn đối đầu bán quân sự khốc liệt giữa hai phe đối địch Black List và Global Risk trong nhiều môi trường trong nhà và ngoài trời thông qua 50 nhiệm vụ đội (chơi đơn hoặc phối hợp 2 người chơi), 13 nhiệm vụ chiến dịch (chơi đơn) và chế độ Horde (tối đa co-op 4 người chơi) sẽ khiến bạn say mê.

Bước vào trận chiến giữa hai phe đối địch Black List và Global Risk
Bước vào trận chiến giữa hai phe đối địch Black List và Global Risk

Thu thập nhiều loại vũ khí tối tân

Crossfire Sierra Squad Steam sẽ cung cấp 39 loại vũ khí bao gồm súng lục, súng trường, lựu đạn ném được (ném trả được) và súng bắn tỉa với cơ chế phạm vi mang tính cách mạng, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để tiêu diệt 17 loại kẻ thù khác nhau. Bạn cũng sẽ có cơ hội sử dụng các loại pháo hạng nặng như máy bay trực thăng và LAV trong không gian VR 360 độ đầy đủ, vì vậy hãy đảm bảo luôn cảnh giác ở mọi hướng!

Cùng bạn bè tham gia chế độ co-op quy mô lớn với những pha bắn súng hoành tráng
Cùng bạn bè tham gia chế độ co-op quy mô lớn với những pha bắn súng hoành tráng

Hợp tác với bạn bè

Việc dọn sạch kẻ thù hoàn toàn là điều không hề dễ dàng trong game Crossfire: Sierra Squad. Nhưng nếu bạn cần trợ giúp, hãy tuyển tối đa 3 người bạn khác và tham gia vào phần chơi co-op quy mô lớn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 280
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế