VTV5 Xem VTV5 trực tuyến

Truy cập

2,9 (8) VTV Miễn phí 438 Ngày:

VTV5 là hệ thống kênh quảng bá có nhiệm vụ truyền tải các thông tin, chính sách của Đảng và Nhà nước tới đồng bào các dân tộc thiểu số. Nội dung của kênh VTV5 trực tuyến là các chương trình thời sự, các chương trình tiếng dân tộc thiểu số có phụ đề tiếng Việt, các chương trình văn hóa, giáo dục, giải trí và truyền hình trực tiếp các sự kiện văn hóa lớn, quan trọng của đồng bào các dân tộc thiểu số.

Lịch phát sóng VTV5 online
Lịch phát sóng VTV5 online

Hiện nay VTV5 được khán giả biết đến với các chương trình tường thuật trực tiếp sự kiện thể thao trong nước và quốc tế song song với kênh VTV6. Bản quyền các giải thể thao quốc tế được VTV mua về ngày càng nhiều nên kênh VTV5 thường xuyên được huy động để truyền hình trực tiếp các sự kiện thể thao này và đang đạt hiệu quả rất tốt. Kênh VTV5 được phát sóng 24/24h hàng ngày.

Kênh VTV5HD trên VTV Go
Kênh VTV5HD trên VTV Go

Lịch phát sóng kênh VTV5

Kênh bao gồm VTV5 Quốc gia, VTV5 Tây Nguyên và VTV5 Tây Nam Bộ.

VTV5 Quốc gia

Kênh VTV5 bao gồm cả những chương trình tiếng dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên, Tây Nam Bộ. Các chương trình tiếng dân tộc thiểu số hiện đang phát trên kênh này gồm 8 thứ tiếng: tiếng Mông, tiếng Thái, tiếng Dao, tiếng Tày-Nùng, tiếng Mường, tiếng Sán Chay (Sán Chỉ, Cao Lan), tiếng Bru-Vân Kiều và tiếng Hoa. Phát sóng từ 05h00 đến 07h30 và từ 13h30 đến 15h30, thời lượng còn lại phát sóng các chương trình tiếng Việt.

VTV5 Tây Nam Bộ

Kênh VTV5 Tây Nam Bộ phục vụ đồng bào dân tộc Khmer phát sóng từ 05h30 đến 07h30 và từ 13h30 đến 18h30, thời lượng còn lại phát sóng các chương trình tiếng Việt.

VTV5 Tây Nguyên

Kênh VTV5 Tây Nguyên phục vụ đồng bào các dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên, Nam Trung Bộ với 13 thứ tiếng bao gồm: tiếng Ê Đê, tiếng Ba Na, tiếng Gia Rai, tiếng M’Nông, tiếng K’Ho, tiếng Giẻ-Triêng, tiếng Xơ Đăng (Ca Dong), tiếng Chu Ru, tiếng Raglai, tiếng Chăm, tiếng Cơ Tu, tiếng H'rê và tiếng Stiêng. Phát sóng từ 05h30 đến 07h30 và từ 13h30 đến 15h30, thời lượng còn lại phát sóng các chương trình tiếng Việt.

2,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.662
  • Lượt tải: 438
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: VTV5

Tham khảo thêm

  • VTV Online

    🖼️ Tường thuật trực tiếp bóng đá Việt Nam
  • VTV1

    🖼️ Xem VTV1 trực tuyến
  • VTV6

    🖼️ Xem VTV6 HD trực tuyến miễn phí
  • FPT Play

    🖼️ Xem Tivi, xem phim trực tuyến với FPTPlay