WakeMe cho Android 1.0 Ứng dụng báo thức bằng video cho Android

Tải về

3 (1) Hyperapptive Miễn phí 05

WakeMe cho Android là đồng hồ báo thức xã hội đầu tiên trên thế giới. Với WakeMe, bạn bè và gia đình của bạn có thể gửi các video ngắn về máy và app sẽ phát khi báo thức của bạn tắt vào buổi sáng.

Download ứng dụng WakeMe cho Android

Apple có Bedtime và Android có Google Clock - cả hai đều cho phép bạn đặt báo thức. Trên thực tế, Bedtime thậm chí có thể theo dõi giấc ngủ của bạn, trong khi Google Clock cho phép bạn đặt báo thức Spotify. Nhìn chung, các ứng dụng này đều phù hợp với hầu hết mọi người, nhưng chúng không có nhiều tính năng hữu ích như: báo thức thông minh, tùy chọn đánh thức, theo dõi giấc ngủ, tích hợp với thiết bị đeo tay và nhiều hơn nữa.

Đó chính là lý do các ứng dụng báo thức của bên thứ ba ngày càng phổ biến. Và một trong những công cụ nổi bật nhất là WakeMe. Chính vì vậy, nếu đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ báo thức thông minh có thể gọi bạn dậy một cách hiệu quả, hãy thử cài đặt Wake Me for Android.

Về cơ bản, WakeMe Android là một đồng hồ báo thức xã hội nơi bạn bè, người thân hoặc các thành viên trong gia đình có thể giúp bạn ra khỏi giường và bắt đầu buổi sáng. Thay vì bị đánh thức bởi âm nhạc hoặc tiếng ồn, ứng dụng Wake Me sẽ phát các video được cá nhân hóa từ bạn bè và gia đình. Bạn thậm chí có thể tự tạo video và gửi cho người khác.

Đặt báo thức
Sau đó gửi Request cho bạn bè để họ gửi video cho bạn
Thức dậy khi xem video báo thức của người thân

Hãy để bạn bè và người thân giúp bạn thức giấc thông qua ứng dụng WakeMe

Cách thức hoạt động của ứng dụng WakeMe

Cách sử dụng ứng dụng cá nhân WakeMe rất đơn giản. Người dùng sẽ bắt đầu bằng cách tạo một báo thức với thời gian, ngày tháng và lý do. Tiếp theo, chọn bạn bè mà bạn muốn xem tin nhắn video khi báo thức kêu. Sau đó, họ sẽ được thông báo và có thể quay video dài tối đa 15 giây.

Thay vì bất kỳ tiếng chuông nào, tất cả video được gửi bởi những người thân yêu của bạn đều được phát dưới dạng báo thức. Và vào buổi sáng, bạn có thể ra khỏi giường với một nụ cười sau khi xem các video khác nhau từ những người thân yêu. Đây thực sự là một cách đơn giản và thú vị để bắt đầu buổi sáng.

Nhìn chung, Wake Me for Android là công cụ báo thức hiệu quả hơn nhiều so với bất kỳ nhạc chuông báo thức nào. Các video cổ vũ của người thân sẽ khiến bạn có động lực hơn nhiều, và phần tuyệt vời nhất là mỗi buổi sáng, bạn sẽ nhận được những điều bất ngờ và thú vị!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Hyperapptive
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WakeMe

Liên quan, thay thế