War Eternal - Gamota Game chiến thuật bối cảnh Ai Cập cổ đại

Tải về

5 (1) Miễn phí 27 Ngày:

War Eternal - Gamota là một tựa game chiến thuật, đế chế được ONEMT phát triển và được Gamota chính thức phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Do đó, nếu bạn muốn chơi tựa game này, trên PC, thì các bạn cần phải tải, cài đặt, chơi game War Eternal trên máy tính thông qua phần mềm giả lập như: BlueStacks, LDPlayer,....

Tham gia xây dựng vương quốc của riêng mình
Tham gia xây dựng vương quốc của riêng mình

Tựa game này, được xây dựng dựa trên bối cảnh thời kỳ Ai Cập cổ đại nhưng kết hợp đa dạng văn hóa với nhiều quốc gia khác như: Rome, Hy Lạp, Anh,... Tại đây, người chơi sẽ phải xây dựng một thành phố của riêng mình và biến nó thành một đế chế thịnh vượng với sự giúp đỡ của các anh hùng như một đồng minh đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, tại War Eternal bạn sẽ được gặp nhiều vị anh hùng nổi tiếng, họ sẽ đóng vai trò làm chỉ huy trực tiếp từng đội lính. Mỗi vị anh hùng cũng sẽ sở hữu một số kỹ năng, khả năng và chỉ huy một loại lính của riêng mình. Do đó, các game thủ cần phải tìm hiểu kỹ về các anh hùng để tổ chức chiến đấu hiệu quả nhất.

Tính năng chính của game War Eternal - Gamota

  • Tự do thôn tính vương quốc.
  • Nhiều nền văn minh đặc sắc. Lối chơi chiến tranh chiến lược hoàn toàn mới
  • Lối chơi chiến tranh chiến lược hoàn toàn mới
  • Hệ thống ngoại giao đa dạng, độc nhất vô nhị.
  • Phối quân đội và anh hùng một cách đa dạng
Thành lập quân đoàn mạnh nhất
Thành lập quân đoàn mạnh nhất

Khác với những tựa game đế chế khác, thì trong War Eternal sẽ có thêm cơ chế ngoại giao thông minh của game vô cùng đa dạng, từ đó người chơi có thể thiết lập quan hệ với những vị vua khác và tạo dựng nên một liên minh cùng nhau phát triển. Tại đây, bạn cũng có thể xây dựng liên minh, phe cánh và nhiều phương thức ngoại giao khác nhau để phát huy khả năng lãnh đạo của mình đến mức cao nhất!

Không chỉ vậy, trò chơi này còn được thiết kế với nền đồ họa cực kỳ sắc nét, hình ảnh những công trình và quân chủng lính độc đáo riêng, War Eternal phần nào ghi dấu ấn với nhiều nét tương đồng với tựa game Đế Chế (AOE - Age of Empires) gắn liền với tuổi thơ game thủ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức: