War Mechanic Game quản lý và bảo vệ căn cứ thời chiến

Tải về

5 (1) Chronospace Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

War Mechanicgame chiến thuật kết hợp mô phỏng góc nhìn thứ nhất, lấy bối cảnh thế giới Dieselpunk nơi Thế chiến II không bao giờ kết thúc. Hãy quản lý một căn cứ quân sự và tìm cách sót trong một thế giới bị chi phối bởi chiến tranh và tiền bạc.

War Mechanic là game chiến thuật kết hợp quản lý căn cứ thời chiến
War Mechanic là game chiến thuật kết hợp quản lý căn cứ thời chiến

Trong War Mechanic game, người chơi sẽ đảm nhận vai trò quản lý căn cứ quân sự. Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới hư cấu nơi Chiến tranh thế giới thứ hai chưa bao giờ kết thúc. Có rất nhiều việc phải làm ngay cả khi bạn là người quản lý chứ không phải lính chiến đấu ở tiền tuyến. Ngoài việc bảo vệ căn cứ bằng cách bắn hạ máy bay của kẻ thù, bạn sẽ dẫn dắt quân đội của mình giành chiến thắng bằng cách thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như bảo trì phương tiện, mở rộng căn cứ, phát triển vũ khí, tự động hóa robot,...

Nâng cấp xe hơi của bạn để di chuyển và giữ an toàn
Nâng cấp xe hơi của bạn để di chuyển và giữ an toàn

Tính năng chính của game War Mechanic

Quản lý tài nguyên để mở rộng căn cứ

Thu thập tài nguyên bằng các công cụ bắn phá. Quyết định cách phân bổ chúng một cách khôn ngoan trong khi mở rộng và nâng cấp căn cứ. Thành công trong trò chơi phụ thuộc vào cách bạn quản lý căn cứ, thực hiện các hợp đồng và khai thác tài nguyên.

Tìm hiểu bí mật và vượt qua thử thách

Khám phá nhiều căn cứ bị bỏ hoang và tìm hiểu bí mật của chúng. Khám phá các vùng đất mới và sống sót qua những thử thách đang chờ bạn trong game mô phỏng chiến thuật War Mechanic.

Bảo trì phương tiện, mở rộng căn cứ, phát triển vũ khí, tự động hóa robot,...
Bảo trì phương tiện, mở rộng căn cứ, phát triển vũ khí, tự động hóa robot,...

Nâng cấp xe để di chuyển và giữ an toàn

Đầu tư vào việc phát triển phương tiện di chuyển để đảm bảo an toàn khi đi qua những vùng đất mới. Thu thập các bộ phận và tài nguyên độc đáo để nâng cấp xe và chuẩn bị cho một hành trình khó quên.

Mọi hành động đều quan trọng

Nhận lệnh từ tiền tuyến và bảo dưỡng xe. Tận dụng những thành tựu đáng kinh ngạc của thời đại và để robot làm việc thay mình. Bằng cách này, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để khám phá hòn đảo.

Kiếm tiền để mở rộng căn cứ và cải thiện cơ sở hạ tầng
Kiếm tiền để mở rộng căn cứ và cải thiện cơ sở hạ tầng

Tiền là sức mạnh

Trong thế giới của War Mechanic, tiền là tất cả. Game thủ cần kiếm tiền để mở rộng căn cứ, mua và nâng cấp vũ khí, cải thiện cơ sở hạ tầng. Thực hiện các hợp đồng quân sự, hoạt động trên thị trường chợ đen và giao dịch để xây dựng sự giàu có.

Kẻ thù không bao giờ ngủ

Hãy chuẩn bị cho các cuộc không kích có thể đến từ mọi hướng. Trải nghiệm sự phấn khích khi bắn súng phòng không để tiêu diệt các đơn vị và chống lại những đợt tấn công của kẻ thù.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 04
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: War Mechanic

Liên quan, thay thế