Watch Your Back Game kinh dị Hầm trú ẩn kinh hoàng

Tải về

5 (1) Studios Sant Marc S.L Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Watch Your Backgame hành động kinh dị rùng rợn với đồ họa u ám và bầu không khí đáng sợ, trong đó bạn sẽ vào vai một nhà báo nhỏ hay bị sếp bóc lột. Khi một hầm trú ẩn thời Chiến tranh Lạnh bị bỏ hoang được phát hiện, ông chủ cử bạn đến đó để thực hiện một bài báo bom tấn. Chỉ có hai người bạn mới biết điều gì đang chờ đợi mình ở đó…

Watch Your Back là game hành động kinh dị rùng rợn lấy bối cảnh hầm trú ẩn
Watch Your Back là game hành động kinh dị rùng rợn lấy bối cảnh hầm trú ẩn

Tính năng chính của game Watch Your Back

Khám phá

Khám phá những bí mật của trạm trú ẩn, điều tra những gì đã xảy ra bên trong đó bằng cách tìm nhật ký của người tị nạn và tìm cách thoát ra khỏi đó mà vẫn còn sống.

Sinh tồn

Sống sót trong nơi trú ẩn mê cung đầy tiếng ồn, chướng ngại vật và quái vật trong game kinh dị giật gân Watch Your Back! Tìm cách đánh lạc hướng và thoát khỏi chúng trước khi chúng săn lùng bạn!

Sống sót trong nơi trú ẩn mê cung đầy tiếng ồn, chướng ngại vật và quái vật
Sống sót trong nơi trú ẩn mê cung đầy tiếng ồn, chướng ngại vật và quái vật

Hợp tác

Bạn sẽ phải quyết định xem ai là người phải đối mặt với những nguy hiểm của nơi trú ẩn, ai là người hy sinh bản thân, ở lại để theo dõi camera và hướng dẫn người chơi khác đến lối ra. Nhưng hãy cẩn thận, bạn sẽ phải liên lạc với nhau liên tục, bởi vì chỉ người theo dõi mới có thông tin cần thiết để thoát khỏi nhà trú ẩn!

Đồ họa u ám

Công cụ ánh sáng và đồ họa thế hệ mới của Unreal Engine 5 sẽ làm cho nơi trú ẩn của Watch Your Back cho PC trở nên sống động và đáng sợ. Tất cả các phòng đều được thiết kế chi tiết, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thật sự chân thực.

Chỉ người theo dõi mới có thông tin cần thiết để giúp người kia thoát khỏi nhà trú ẩn
Chỉ người theo dõi mới có thông tin cần thiết để giúp người kia thoát khỏi nhà trú ẩn

Ngoài Watch Your Back Steam, bạn có thể thử thách lòng can đảm với các tựa game kinh dị nổi bật với đồ họa u ám như: Nighthunt, ILL NESS, Eternal Evil, Sinister Night, Forever Lost, The Backrooms 1998, The Quarry, Omitted, Black Room, Heir Obscure: A Hunt in the Dark,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế